Thursday, March 10, 2011

โปรโมชั่นใหม่เงินฝากประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยด่วน TMB-Deposit-Quick

สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้ก็มาอัพเดตข่าวสารด้านการเงิน การออมเงิน การฝากเงิน ช่วงนี้มีโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจบ้างโดยเฉพาะเรื่อง การฝากเงินดอกเบี้ยสูง หรือหาแหล่งฝากเงินที่ ให้ดอกเบี้ยสูงและมีความมั่นคงสูงด้วย วันนี้มาติดตามดูกัน

เนื่องจากเมื่อวานทำงานเล่นดนตรีไปด้วยทางร้านก็เปิดโปรเจคเตอร์ ผมก็ทำงานอยู่ด้านโปรเจคเตอร์พอดี ก็เล่นดนตรีไปด้วยก็จะเห็นโฆษณาต่างๆ แต่จะไม่ได้ยินเสียงเพราะร้านปิดเสียง ให้มาฟังพวกผมเล่นดนตรีอย่างเดียว และพอดี เห็นโฆษณา ของธนาคารทีเอ็มบี TMB Bank  มา2 วันแล้ว ก็เลยมาไปค้นคว้าศึกษาและมาเขียนให้เพื่อนๆ พี่ๆดูกันว่าโปรโมชั่นน่าสนใจไหม โดยมีพรีเซ็นเตอร์เป็นพี่ดู๋ สัญญา คุณกร เล่นโฆษณา ในความรู้สึกส่วนตัวผม ถือว่าได้ผลนะ ผมชอบ จำโฆษณานี้ได้ง่าย จำเสียงพี่ดู๋ พูดโปรโมชั่นง่ายดีครับ

บัญชีเงินฝากประจำ ทีเอ็มบี (TMB )ดอกเบี้ยด่วน
มาดูรายละเอียดกัน


 1.ลูกค้าทั่วไป ที่ต้องการเปิดบัญชี
2.มี2 บัญชี 3 เดือนและ12 เดือน
3.เปิดบัญชี ขั้นต่ำ 10,000 บาท และฝากครั้งต่้อไป ขั้นต่ำ 10,000 บาท
4.มียอดรวมไม่เกิน 50 ล้านบาท
5.ฝากที่สาขาไหนก็ได้ที่ธนาคารเปิดสาขา
6.7 วัน รับดอกเบี้ยได้เลย โดยมีสมุดบัญชีที่เราระบุต้องการจะรับเงิน
7.ดอกเบี้ย ฝาก3 เดือน รับดอกเบี้ย 2 % และฝากเงินประจำ 12 เดือน รับดอกเบี้ย 2.75 %

โปรโมชั่นเงินฝากประจำ ทีเอ็มบี(TMB) ดอกเบี้ยด่วน เหมาะสำหรับ เงินที่มีเงินก้อนใหญ่ หรือคนรวยนั้น เอง แต่คนทั่วไป ก็สามารถใช้บริการได้เหมือนกัน แต่ดอกเบี้ยที่ได้ ก็ลดหลั่นกันไปตามจำนวนเงินฝากครับ (เมื่อไหร่จะมีเ้งินก้อนโต เหมือนเขาบ้างหนอ) ยังไงก็ลองสอบถามรายละเอียดกับ พนักงานธนาคารทีเอ็มบี(TMB Bank) ดูครับ

ขอบคุณข้อมูล
http://www.tmbbank.com

No comments:

Post a Comment