Thursday, March 3, 2011

เงินฝากดอกเบี้ยสูง ธนาคารกสิกรไทยK-Deposit

สวัสดีครับ วันนี้ก็มาอัพเดต ข้อมูลข่าวสารการฝากเงิน การออมเงิน เงินฝากดอกเบี้ยสูง ปี2554 หลังจากที่ได้เขียนบล็อกมาได้ประมาณเกือบ2 อาทิตย์แล้วก็มีเพื่อนๆ พี่ๆ บอกมาว่าอยากให้อัพเดตบล็อกเรื่อยๆครับ ผมก็สัญญาว่าจะพยายามอัพเดตบล็อก อยู่เรื่อยๆครับ เพื่อนๆ พี่ๆก็จะได้มีข้อมูลตัดสินใจในการออมเงิน การฝากเงิน การลงทุนแบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยากครับ

มาถึงวันนี้ก็มีข่าวดีอีกเช่นเคย สำหรับคนที่กำลังมองหาที่ฝากเงินแล้วได้ดอกเบี้ยสูงๆ วันนี้เป็นโปรโมชั่นของธนาคารกสิกรไทยครับ ซึ่งตอนนี้ธนาคารกสิกรไทยก็จะเด่นในเรื่องการบริการและก็ธุรกิจ sme ครับ ผมชอบตรงการประชาสัมพันธ์เยี่ยมมาก มาดูโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงกัน

โปรโมชั่น เงินฝากดอกเบี้ยสวย ธนาคากสิกรไทย

1.เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง 14เดือน
2.ฝากขั้นต่ำ 10,000 บาท
3.ลักษณะการฝากก็จะคล้ายๆกันกับโปรโมชั่นบัญชีเงินฝาก Step plus 15 month หรือเงินฝากได้กับได้ คือดอกเบี้ยจะเพิ่มขึ้นเป็นไปตามขั้นบันไดครับ คือยิ่งฝากนานดอกเบี้ยยิ่งสูงครับ ฝากครบ14เดือน ได้ดอกเบี้ย 4.5 ต่อปี
4.ดอกเบี้ยจะขึ้นให้ทุกๆ 3 เดือน
5.ต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ เพื่อรับดอกเบี้ยเงินฝาก ทุกๆ3 เดือนและงวดสุดท้าย เดือนที่14 ด้วยครับ
6.รายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้จากพนักงานครับ

สังเกตุข้อดีของเงินฝากดอกเบี้ยสวย ของธนาคารกสิกรไทยก็คือ ดอกเบี้ยสูง ไปไหนมาไหนก็มีธนาคารกสิกรไทยเปิดสาขาอยู่ นั้นก็คือสะดวกในการฝากเงิน ครับ และที่สำคัญบริการนี้เยี่ยมมากครับ ขอชมเลย

แต่ช่วงนี้ผู้ฝากเงินคงได้ประโยชน์กันเต็มที่ เพราะว่าเป็นดอกเบี้ย ขาขึ้นครับ ที่นี่ ชื่นชอบโปรโมชั่นไหนของธนาคารต่างๆ ก็ขอให้ศึกษารายละเอียดดีๆด้วยนะครับ ที่สำคัญ ความสะดวกสบาย ในการฝากเงิน ความคล่องตัวในการฝากเงิน เป็นเงินเย็นไหม หมายถึงว่า ไม่กระทบกับค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ก็สามารถฝากได้จำนวนมากก็จะได้ดอกเบี้ยเยอะครับ วันนี้ก็คงได้สาระ ความรู้ด้านการออมเงิน การฝากเงิน ไม่มากก็น้อยครับ  พรุ่งนี้มาเจอกัน เหมือนเดิมครับ

happymoneytip

No comments:

Post a Comment