Wednesday, March 16, 2011

เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงพุ่งพรวด ธนาคารกสิกรไทยKasikornbank-deposit

สวัสดีครับ วันนี้ก็มาอัพเดตเรื่อง เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงกันต่อครับ เมื่อวานก็ได้ฟังวิทยุทางคลื่นความคิดมาอาจารย์ท่านหนึ่ง ก็ได้พูดถึงโปรโมชั่นล่าสุดของการฝากเงินดอกเบี้ยสูง ธนาคารกสิกรไทยครับ ซึ่งดอกเบี้ยก็สูงจริงๆ แต่จะเป็นลักษณะขั้นบันได คือดอกเบี้ยค่อยๆเพิ่มตามจำนวนเดือนที่ฝากครับ ทั้งที่พึ่งออก โปรโมชั่นกสิกรไทยเงินฝากดอกเบี้ยสูงได้ไม่นานนี้เอง  ดังนั้น เรามาดูรายละเอียดกันครับ

ชื่อโปรโมชั่น การฝากเงินก็คืิอ "เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงพุ่งพรวด6%" ธนาคารกสิกรไทย เมื่อวานตอนสัก4 ทุ่มกว่าก็เห็นโฆษณาชุดนี้แล้ว ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของนักฝากเงิน นักลงทุนขั้นแรก หรือถูกใจพี่ๆที่เกษียณอายุ มีเงินอยู่ก้อนหนึ่ง แต่ไม่กล้าไปลงทุนที่ความเสี่ยงที่สูงกว่าการฝากเงิน ออมเงินครับ ที่นี่มาดูกันต่อว่ากติกามีอะไรบ้างครับ

เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงพุ่งพรวด ธนาคารกสิกรไทยKasikornbank-deposit
1.ฝากประจำ16เดือน ให้ดอกเบี้ยขั้นบันไดสูงสุด ถึง 6%
2.ฝากขั้นต่ำ 10,000 บาท (การฝากขั้นต่ำโปรโมชั้่น14 -16 เดือน ช่วงนี้จะมีพื้นฐานคล้ายๆกัน)
3.ฝากเงิน ช่วงเดือนที่1-4 ให้ดอกเบี้ย 1.75%
ช่วงเดือนที่5-8 ให้ดอกเบี้ย2.25 %
ช่วงเดือนที่9-12 ให้ดอกเบี้ย3.75 %
ช่วงเดือนที่13-16ให้ดอกเบี้ย 6.00 %
4.กรณีถอนก่อนกำหนด ธนาคารกสิกรไทย ให้ดอกเบี้ย 1.75%(ซึ่งข้อนี้ดีมาก บางธนาคารก็ไม่ให้เลย)
5.สรุป จ่ายดอกเบี้ยทุก4 เดือน

ถ้าสงสัยอะไรก็ลองไปสอบถามที่พนักงานธนาคารได้ครับ คอนเส็ปธนาคารนี้บอกว่า ฝากได้ทุกอย่างครับ แต่เขาบริการดีจริงๆนะ เป็นลักษณะธนาคาร คนรุ่นใหม่ครับ ใครมีเงินก้อนใหญ่ๆในช่วงนี้ก็จะได้ผลประโยชน์ของโปรโมชั่น เงินฝากดอกเบี้ยสูงช่วงนี้เต็มๆครับ ใครที่มีเงินน้อยๆก็ค่อยเก็บสะสมไปครับ เริ่มต้นไปพร้อมๆกับผมก็ได้ครับ ไม่รู้จะปรึกษาใครก็ลองถามมาที่บล็อก ได้ครับ ยินดีเสมอครับ


การออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment