Friday, December 20, 2013

สลากออมทรัพย์ทวีสิน ธนาคาร ธกส. ชุดขวัญแผ่นดิน




สลากออมทรัพย์ทวีสิน ธนาคาร ธกส. ชุดขวัญแผ่นดิน


      สวัสดีครับ วันนี้ก็มาเจอกับบล็อกการออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง  ซึ่งใครที่เข้าผ่านblogspot.com ตอนนี้เราก็ย้ายมาอยู่บ้านตนเองแล้วนะ  วันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ให้ผลตอบแทนสูงพอใช่ได้ ที่สำคัญมีลุ้นรางวัลแต่ละเดือนอีกด้วย ซึ่งบริการโดยธนาคารธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  ซึ่งปีนี้เป็นจัดขึ้นที่ 48 แล้ว  ใครที่เป็นขาประจำของธนาคารนี้ก็คงได้ยินคุ้นหูกันอยู่แล้ว


อัพเดต( 4/2/2014)


     เมื่อวานนั่งดูละครทางโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ระหว่างพักเบรค ก็ได้ดูโฆษณาของธนาคาร ธกส.ชุดแคมเปญ ธกส. สลากออมทรัพย์ ทวีสิน โดยมีพรีเซ้นเตอร์ เป็นคุณอ้อม แล้วมีการประกาศว่าตอนนี้แจกรางวัลพิเศษ รถยนต์โตโยต้า ยาริส  toyota yaris รุ่นใหม่ล่าสุดไปแล้วหลายคัน  เพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็ยังสามรถไปฝากเงิน ออมเงินกันได้ซึ่งลองไปที่สาขาใกล้บ้านท่าน ว่ายังมีสลากออมทรัพย์ทวีสินเหลืออยู่บ้างหรือเปล่า ขอให้โชคดีทุกคนครับ


(อัพเดต 8/2/2014)


ใครที่ไปงานมันนี่เอ็กซ์โป พัทยา  ครั้งที่ 4  มหกรรมการเงิน มันนี่เอ็กซ์โป 2014  ก็สามารถไปฝากเงินกับสลาออมทรัพย์ทวีสิน ธกส. ชุดขวัญแผ่นดิน ได้ด้วยนะครับ รับรองไม่พลาดโอกาสดีๆแน่ๆ และสามารถาสอบถามรายละเอียดต่างๆกับเจ้าหน้าที่ได้อีกด้วย


ที่นี่เรามาดูรายละเอียดกัน


1.โดย ฝากหน่วยละ 500 บาท


2.เปิดบริการรับฝาก ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2556 เป็นต้นไป (เริ่มฝากมา 3 วันแล้ว รีบๆกันหน่อย และอย่าลืมนำสำเนาบัตรประชาชนไปด้วยครับ )


3.ถ้าฝากครบกำหนดที่ธนาคารระบุไว้ จะได้รับดอกเบี้ย ต่อหน่วยๆละ 21 บาท หรือคิดเป็นดอกเบี้ยร้อยละ 1.40 ต่อปี (ถ้าฝากไม่ครบปี จะไม่ได้รับดอกเบี้ยเลย)


4.โดยมีอายุฉลาก 3 ปี เท่ากับ มีการออกรางวัล ทุกวันที่ 16 ของทุกเดือน ดังนั้น ฉลากมีอายุ 3 ปี จะมีการจับรางวัล 36 ครั้ง


5.เริ่มจับรางวัล ครั้งแรก วันที่1 6 มีนาคม 2556 และจับรางวัลครั้งสุดท้าย วันที่16 กุมภาพันธ์ 2560


6.สามารถรับรางวัลได้ที่ธนาคารธฏส. ทุกสาขา หรือ ถ้ามีบัญชีเงินฝากก็สามารถขอรับบริการโอนเงินรางวัลผ่านบัญชีได้เช่นกันครับ สะดวกดี


7.สอบถามรายละเอียด ได้ที่ธนาคาร ธกส. ทุกสาขา หรือที่เบอร์โทรศัพท์ 02-555-0555 ทางเว็บไซต์ www.bacc.or.th


    วันนี้ผู้เขียนจะลองไปซื้อสลากสัก 1 หน่วยดู เพราะมีรางวัลพิเศษ ซึ่งเป็นรถยนต์อีโคคาร์ ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส Toyota yaris eco car  รุ่นใหม่ล่าสุดเลย ซึ่งมีให้ลุ้นถึง 9 คันด้วย และยังมีทองคำหนัก ถึง 900 บาท  ถ้าไปช้าจะเหมือนชุดก่อนๆก็คือ ซื้อไม่ทันนั้นเอง เพราะมีลูกค้าธกส. ซื้อไปมากเหมือนกัน ในความคิดผู้เขียนคิดว่าธนาคารนี้ไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไร แต่ความเป็นจริงมีลูกค้าประจำเยอะมากนั้นก็คือชาวเกษตรกรนั้นเอง


     ถ้ามองในแง่การออมก็ใช่ได้เลย สอบผ่าน เป็นการออมและมีรางวัลให้ลุ้นในแต่ละเดือน ถ้าฝากครบก็จะมีดอกเบี้ยให้อีกด้วย ถึงแม้ดอกเบี้ยจะไม่ได้สูงมากก็ตามแต่บางคนถ้ามีดวงหรือมีโชคก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ถึง 20 ล้านบาทด้วยกัน ใครที่ชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลก็แนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคาร ธกส. เลย และก็รีบๆด้วยเพราะผู้เขียนเคยไปซื้อสลากออมทรัพย์ทวีสินไม่ทันมาแล้ว หลายครั้งแล้วด้วย ใครที่ซื้อแล้วก็ให้โชคดีด้วย


    พรุ่งนี้อย่าลืมมาติดตามข่าวสารการออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง การลงทุน และประกันชีวิต กันได้ มีความสุขทุกท่านครับมีเงินใช้เยอะๆ อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วย เพราะช่วงนี้อากาศหนาวมากๆ

No comments:

Post a Comment