Monday, December 16, 2013

ประกันชีวิตแบบพรีเมียร์เกน(Premere Gain) ของกรุงเทพประกันชีวิต




ประกันชีวิตแบบพรีเมียร์เกน(Premere Gain) ของกรุงเทพประกันชีวิต


  สวัสดีครับ เพื่อนๆและพี่ๆ หลังจากที่ย้ายบล็อกการออมเงินฝากดอกเบี้ยสูงมาที่บ้านใหม่แล้ว ผู้เขียนยังไม่ได้เขียนถึงเรื่องโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงเลย วันนี้ก็เลยต้องมานั่งหาโปรใหม่ๆกันหน่อยเพื่อต้อนรับปีใหม่ที่เข้าใกล้มาทุกวันแล้ว ยิ่งดูจากเรื่องสถานการณ์บ้านเมืองและตลาดการลงทุน เช่น ตลาดหุ้น ตลาดทองคำ ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงขาลง หรือออกแนวไปทาง sideway วันนี้จึงหาการออมเงินแบบที่คุ้มครองชีวิตด้วย หรือการทำประกันชีวิตนั้นเอง ซึ่งผู้เขียนก็เคยใช้บริการของบริษัทนี้อยู่กับ บริษัทกรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ซึ่งแค่ชื่อก็บอกแล้วว่า เป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งในบ้านเราก็มีอยู่ 2 บริษัทด้วยกัน นั้นก็คือ


1.บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)


2.บริษัท ไทยพาณิชย์ ประกันชีวิต  จำกัด (มหาชน)


แต่ที่เลือกมาวันนี้ก็เป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบพรีเมียร์เกน(Premere Gain) ของกรุงเทพประกันชีวิต ซึ่งให้ผลตอบแทนสูงและดอกเบี้ยก็สูงเช่นกันเรามาดูข้อดีกัน


1.ได้ความคุ้มครองชีวิต


2.ได้เงินคืนทุกปี 4 เปอร์เซ็นต์ คืน10 ปีด้วยกัน


3.สามารถลดภาษีได้สูงสุด ถึง 100000 บาท


4.สอบถามรายละเอียดได้ที่ เบอร์โทร 02-7778888 ก่อนวันที่ 25 ธันวาคม 2556 หรือสาขาของบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต ใกล้บ้านท่าน


    ใครที่ยังไม่ได้ทำประกันชีวิตไว้ก็ถือว่าน่าสนใจมาก บางคนขยันทำงานทำเงินกันตัวเป็นเกลียว แต่กลับไม่เคยทำประกันชีวิต หรือประกันสุขภาพเลย พอเจ็บป่วยหรือไม่สบายขึ้นมา ซึ่งเดี๋ยวนี้ค่ารักษาไข้ และค่าพยาบาล รวมถึงค่าห้อง มีค่าใช้จ่ายสูงมาก เรื่องนี้ก็ควรจะวางแผนก็ให้ดีเช่นกัน แม้แต่ตัวผู้เขียนก็กำลังหากรมธรรม์มาแทนของเก่าที่ได้เวนคืนไปแล้วเมื่อกลางปีเพราะมีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนั้นอยู่ ดีแต่พึ่งไปทำประกันตนเอง สำหรับอาชีพอิสระ ที่สำนักงานประกันสังคมมาแล้ว


     บางคนคิดว่าการทำประกันชีวิตเป็นการแช่งตนเอง นั้นเป็นความคิดเก่าๆแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้มีเรื่องเกิดขึ้นมากมายท่พร้อมจะเกิดขึ้นเสมอ เช่นเดียวกับคนที่ออกรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นรถเก่าหรือรถใหม่ก็ต้องทำประกันภัยกันทุกคันอยู่แล้ว แล้วชีวิตเราหนึ่งชีวิต เราจะไม่ทำประกันชีวิตไว้สักฉบับหน่อยหรือ ถ้าคิดแบบง่ายๆในเรื่องการวางแผนการเงิน ก็เป็นการออมเงินที่ง่ายที่สุดนั้นเองเปรียบได้กับเงินฝากดอกเบี้ยสูง แต่ได้รับประโยชน์หลายอย่างด้วยกัน อย่างที่เขียนไปข้างบน ลืมบอกไปอีกอย่างก็ช่วงนี้ใกล้สิ้นปีสำหรับคนที่มีเงินเดือนเกินฐานที่ต้องเสียภาษีก็รีบเล็งประกันชีวิตไว้เลย เพราะเหลือเวลาอีกแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น ที่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้


    แต่อย่างไรก็ตามก็เลือกให้เหมาะสมกับการเงินของเราไม่น้อยเกินไปหรือมากเกินไป เพราะไม่งั้นเราอาจจะมองเป็นเรื่องภาระจำเป็นก็ได้ แต่จะขาดส่งกรมธรรม์ไปเสียดายมากๆเช่นกัน


การออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง


                                                                                       



 

No comments:

Post a Comment