Thursday, December 12, 2013

มหกรรมทางการเงินไทยแลนด์สมาร์ทมันนี่ 2013thailandsmartmoney2013




    มหกรรมทางการเงินไทยแลนด์สมาร์ทมันนี่ 2013


      สวัสดีครับ วันนี้ก็มาอัพเดตเรื่องความรู้การออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง กันบ้าง เพราะช่วงนี้มีมหกรรมทางการเงินเริ่มจัดในช่วงปลายปี เพราะทางธนาคารก็ต้องการลูกค้าหรือยอดเงินฝากหรือยอดสินเชื่อให้ครบตามเป้าที่วางแผนกันเอาไว้ต้นปี ทางบล็อกเราก็มีการวางแผนเหมือนกันว่าปี 2014 นั้นจะนำเสนออะไรให้เพื่อนๆ แต่ที่เราทำตามเป้าได้แล้วก็คือการทำบล็อกส่วนตัวโดยเช่าโฮสส่วนตัวเองเลย เพื่อปรับแต่งการทำบล็อกให้มีความเสถียร และสามารถเพิ่มฟีเจอร์ที่รองรับการพัฒนาด้านอื่นได้อีกมากมาย


      กลับมาที่เรื่องการเงินๆทองๆกันบ้าง เมื่อวานได้นั่งดูรายการการเงินทางช่อง Tnn1 ทางจานดาวเทียมทรูวิชั่นส์ พิธีกรก็รายงานข่าวเรื่องมีการจัดงานมหกรรมทางการเงิน กับงานไทยแลนด์สมาร์ทมันนี่ 2013ซึ่งมีสโลแกนว่า จุดนัดพบทางการเงินซึ่งจัดระหว่างวันที่ 12-15ธันวาคม 2013 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณ ไลฟ์ฮอลล์ ชั้น8 นั้นเอง


     ซึ่งจะมีโปรโมชั่นที่ให้ลูกค้ามาเลือกทั้งด้านการออมเงิน การลงทุนไม่ว่าจะเป็น เรื่องหุ้น  การลงทุนแอลทีเอฟ(LTF) อาร์เอ็มเอฟ(RMF)ซึ่งคนที่มีงานประจำหรือมีเงินเดือนสูงๆ แล้วต้องการหาตัวช่วยในการลดภาษีประจำปีเพราะสามารถช่วยลดได้สูงสุดถึง 300,000 บาทเลยทีเดียว ยิ่งใครที่ซื้อช่วงนี้ก็จะได้จำนวนหน่วยที่มากกว่าปกติเพราะ ช่วงนี้ตลาด set บ้านเราอยู่ในช่วงขาลงกึ่งๆ หรือ ออก ไปทางข้าง ไม่ขึ้นไม่ลง (sideway)ใครที่ลงทุนในช่วงนี้ก็หมายความว่า ในเงินเท่าเดิมที่เราซื้อในยามปกติก็จะได้หน่วยการลงทุนที่มากขึ้นแถมในด้านการลดภาษีประจำปีเราก็ยังได้ลดอยู่เหมือนเดิมก็ได้ 2 ต่อเลย ใครที่ต้องการจะลดภาษีการอย่าลืมไปศึกษาและเปรียบเทียบลักษณะการลงทุนของแต่ละกองทุนด้วยแล้วกัน ว่านโยบายของเขามีการลงทุนในประเภทใด


      ส่วนเรื่องการออม แน่นอนมีโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงแน่นอนอยู่แล้ว เพราะตามธนาคารทั่วไปอาจจะให้ดอกเบี้ยทั่วไปแต่ในงานก็ต้องจัดดอกเบี้ยเงินฝากพิเศษกว่าปกติ หรือแม้ใครที่ต้องการสินเชื่อกู้บ้านก็มีให้เลือกมากมายเช่นกันเพราะผู้เขียนก็มักจะรอกู้สินเชื่อต่างๆในช่วงนี้ละ เพราะจะได้ดอกเบี้ยเงินกู้ที่ถูกกว่าปกติ และสามารถอนุมัติได้เร็วกว่าปกติ เพราะจากประสบการณ์จริงของผู้เขียน นั้นยื่นกู้สินเชื่อในโปรโมชั่นของธนาคารที่ออกบูทตามห้างสรรพสินค้า ก็ได้รับการอนุมัติเร็วมากที่สำคัญ ผู้บริหารก็เซ็นอนุมัติหรือให้คำปรึกษาในงานอีกด้วยก็ทำให้การผ่อนบ้านมาจนถึงปัจจุบัน และที่สำคัญใกล้จะผ่อนบ้านหมดแล้ว


    คือใครไปในงานนี้ก็จะได้รับความรู้ทางด้านการเงิน การออม และการลงทุน ประกันชีวิต สินเชื่อต่างๆ การกู้เงิน การทำบัตรเครดิต ประกันต่างๆ ครบถ้วนเรื่องการเงินเลยแถมยังมีการสัมมนาดีๆให้ได้ความรู้เรื่องการลงทุนหุ้น ทองคำอีกด้วยจากโบรคเกอร์ต่างๆด้วย สำคัญที่สุดคือฟรี ซึ่งผู้เขียนถ้าว่างก็จะไปงานมหกรรมทางการเงินไทยแลนด์สมาร์ทมันนี่ 2013ให้ได้ และงานต่อๆไปก็จะไปให้ครบทุกงานที่จัดขึ้นเพื่อนำความรู้ต่างๆมาเขียนให้เพื่อนๆได้ศึกษาและนำไปใช้กัน พรุ่งนี้อย่าลืมมากลับมาที่บล็อกการออมเงินฝากดอกเบี้ยสูงกันต่อ มีความสุขทุกท่าน


การออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment