Thursday, September 15, 2011

ตอบปัญหาการกู้สลากออมสินพิเศษGSB-Lotto

สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ ช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงเลยครับ ก็เลยไม่ค่อยได้อัพเดตเรื่องนี้เท่าไร วันนี้ก็เลยมาตอบปัญหาให้เพื่อนๆก่อนแล้วกันครับ ขอโทษที่ตอบช้าไปนิดหนึ่งครับ

1.ข้อแรกถามว่า ถ้ารวมสลากออมสินหลายๆฉบับ แล้วรวมกันได้ 10,000 บาท จะกู้สลากออมสินได้ถึง 9,000 บาท ไหมครับ

ตอบ ตามที่ผมปฎิบัติก็คือ ธนาคารเขาคิดเป็นฉบับๆ ไปครับ เช่นฉลาก เรามีมูลค่า 10000 บาท ก็สามารถกู้สลากออมสินได้ 9000 บาท หรือ 90 % ของมูลค่าสลากออมสิน ครับ (รวมกันก็น่าจะได้นะครับ แต่ฉลากทุกใบก็ต้องไปค้ำประกันครับ  ข้อนี้ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ สัปดาห์ไปจะถามพนักงานธนาคารให้่ครับ)

2.ถ้าซื้อวันนี้ พรุ่งนี้ซื้อสลากออมสินพิเศษ สามารถกู้วันต่อไปได้หรือเปล่า 

ตอบ  ได้ครับ เห็นพี่ๆ น้าๆ นิยมทำเหมือนกันครับ เพราะว่ายังมีสิทธิ์ ถูกรางวัล เหมือนเดิมครับ

3. กู้ที่สาขาไหนได้บ้าง

ตอบ จากประสบการณ์ ผมไปซื้อสลากออมสินในสาขาตามห้างใหญ่ แต่ก็ต้องไปทำเรื่องการขอสินเชื่อที่ สาขา ประจำจังหวัดครับ แต่เวลาชำระเงินกู้ ก็ขอบัตรชำระแบบพิเศษก็สามารถชำระที่ธนาคารออมสินสาขาใดก็ได้ครับ ส่วนที่กรุงเทพฯ ผมไม่แน่ใจเหมือนกันครับ เพราะผมอยู่ต่างจังหวัด ลองสอบถามอีกทีครับ

4.เพิ่มเติมข้อ ที่4 คือ ถ้าเราจะต่อสัญญาการต่อสินเชื่อ แนะนำให้โทรไปถามพนักงานก่อนสัก2-3 วัน ซึ่งปกติเขาจะให้เบอร์โทรศัพท์เรามาในใบสัญญาเงินกู้สินเชื่อ อยู่แล้วครับ เพื่อความสะดวก พนักงานจะเตรียมเอกสารให้เรา จะได้ไม่เสียเวลาครับ

ขอบคุณเพื่อนๆที่เขามาถามครับ จะได้แชร์ความรู้กันครับ เผื่อบางคนเดือดร้อนเงิน ไม่ต้องไปกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยแพงๆ ครับ (ดีใจที่มีคนเข้ามาถามครับ ขอบคุณครับ)

เงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment