Monday, August 1, 2011

สลากออมสินพิเศษ3ปี ชุดใหม่มาแล้วGsb-New-lotto3Years

สวัสดีครับ วันนี้ก็ก้าวเข้าสู่เดือนสิงหาคมกันแล้ว วันนี้ก็เป็นวันที่2 ซึ่งถ้่าคิดถึงต้นเดือนก็จะมีค่าใช้จ่ายต่างๆ ส่วนตัวผมก็มีต้องไปจ่ายค่าสินเชื่อของธนาคารออมสิน จากที่เราไปกู้ไว้ครับ ทำให้่เรารู้ความเคลื่อนไหวหรือข่าวสารใหม่ของธนาคารออมสิน ว่ามีผลิตภัณฑ์ทางการเงินอะไร ที่ออกใหม่บ้างครับ หรือ อีกหนึ่งช่องทางก็คือรายการข่าวสารทางการเงิน เดี๋ยวนี้ก็มีหลายช่องด้วยกันครับ โดยเฉพาะ ช่อง Money Channal ก็นับว่ามีประโยชน์มากครับ

ที่นี่มาดูผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่ธนาคารออมสินออกมาใหม่บ้างครับ นั้นก็คือ สลากออมสินพิเศษ 3 ปีนั้นเอง หลังจากชุดที่แล้วก็ได้ผลตอบรับที่ดี ผมก็ฝากเงินไว้กับชุดที่แล้วนิดนึงครับ พอมาเห็นโปรโมชั่นใหม่ของธนาคารออมสิน ก็เลยสนใจนำจุดเด่นต่างของสลากออมสินพิเศษ3ปี ชุดใหม่ มาเขียนให้เพื่อนๆ พี่ดูกันครับ

1.ไม่กินทุน อันนี้เป็นข้อดีซึ่งมีมายาวนานแล้วของสลากออมสิน โดยเฉพาะเมื่อวานเป็นวันที่สลากกินแบ่งออก หลายๆคนก็อาจจะซื้อของรัฐบาลหรือไปซื้อหวยใต้ดิน ไม่ว่าอันไหนก็ต้องควักเงินซื้อทั้งนั้น นี้ละ้ข้อดีของสลากออมสิน
2.มีสิทธิืถูกรางวัลได้ถึง 36 งวด ถ้าเป็นแบบ 5 ปี ก็มีสิทธิ์ถูกรางวัล ถึง 60 งวด
3.ได้ดอกเบี้ยสูง ชุดล่าสุดให้ดอกเบี้ย 3.75 ต่อหน่วย ถ้าฝากครบ 3 ปี ซึ่งเฉลี่ยต่อปีแล้วก็ยังนับว่าได้รับดอกเบี้ยสูงอยู่ คุ้มค่าแก่การฝากและการลงทุน
4. ลุ้นรางวัลพิเศษ ในทุกๆชุดของสลากออมสินก็จะมีรางวัลพิเศษให้ลุ้นทุกๆเดือน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของธนาคารออมสินครับ ซึ่งชุดนี้เป็น ทองคำแท่ง มูลค่า 5 แสนบาท จำนวน36 รางวัล

ถ้าใครสนใจก็ไปที่ธนาคารออมสินได้ครับ สลากออมสิน3ปี ชุึดใหม่นี้ก็นับว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการลงทุนหรือ จะมองเป็นเรื่องการออมเงินก็ได้ครับ ขอให้โชคดีทุกรางวัลกันนะครับ

ขอบคุณข้อมูล
ธนาคารออมสิน
www.gsb.or.th

เงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment