Friday, September 30, 2011

ประชาสัมพันธ์งานสัมมนาออมทำเงินเงินทำงาน ปี 2555Fm106Mhz

สวัสดีครับ วันนี้ก็มาเริ่มต้นเดือนใหม่กับเดือนตุลาคม ก่อนอื่นเลยก็คงต้องพูดถึงวิกฤตเศรษฐกิจ ทางการเงิน ของประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ส่งกระทบไปทั่วโลกเลย ส่วนประเทศไทยก็โดนไปเยอะเหมือนกันครับ โดยเฉพาะวันแบล็คมันเดย์ โดยเฉพาะตลาดหุ้่น ก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน ใครที่ติดตามข่าวเศรษฐกิจก็คงรู้ข่าวความเคลื่อนไหวกันดี ก็ขอให้จับตากันดีๆครับ

ที่นี่ มาดูฝั่งข่าวดีกันบ้างสำหรับคนที่กำลังวางแผนจัดพอร์ตการลงทุนโดยเฉพาะลงทุนในตลาดหุ้น ตอนนี้มีงานสัมมนาเกี่ยวกับการเงิน ซึ่งงานนี้ จัดโดยวิทยุครอบครัวครับ เพื่อนๆพี่ๆ ที่ดูข่าวจอโลกเศรษฐกิจ ก็คงจะเห็นการประชาัสัมพันธ์ กันบ้างครับ โดยงานสัมนาวิทยุครอบครัวข่าว Fm 106 mhz กับหัวข้อ" งานสัมมนา ออมทำเงิน เงินทำงาน ปี 2555"  ซึ่งเหมาะกับนักลงทุน ในตลาดหลักทรัพย์ทุกท่าน ที่ต้องการเตรียมพอร์ตหรือจัดพอร์ตในการลงทุนปีหน้า ควรเป็นลักษณะใด

ซึ่งจะจัดงาน ในวันที่ 19 ตุลาคม 2554 เวลา 9.00-16.00น ที่โรงแรมดิเอ็มเมอร์รัลด์ ถ.รัชดาภิเษก โทรด่วน เพื่อ สำรองที่นั่ง ที่เบอร์โทรศัพท์ 083-220-0215 และ 083-220-0163

ฝากพี่ๆเพื่อนๆ อย่าลืมงานสัมมนาดีๆ เกี่ยวกับการเงินการลงทุนในตลาดหุ้นหรือ ตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งจะทำให้เราสามารถหาผลตอบแทนได้สูงสุดทั้งผลตอบแทนที่เป็นอัตราดอกเบี้ยก็น่าจะสูงกว่า การฝากเงินทั่วไป แต่อย่าลืมคาถา ที่ใช้กันมานานนะครับ

" การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน"  

 (แต่สถิติเฉลี่ยผลตอบแทนของตลาดหุ้น ก็ยังให้ผลตอบแทนสูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝากอยู่มากครับ ถ้ามองเป็นการลงทุนระยะยาวนี้ จะเสี่ยงน้อยมากครับ) 

พรุ่งนี้มาเจอกันต่อครับ มีความสุขมากๆครับ


เงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment