Sunday, September 25, 2011

บัญชีแบบฝากออมทรัพย์รับดอกเบี้ยแบบฝากประจำกับธนาคารธนชาติUltraSaving

สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ สัปดาห์ที่ผ่านมาก็วุ่นอยู่กับการทำเพลง การอัดเสียง และมิกซ์เสียงและต้องเจอปัญหาต่างๆมากมายแต่วันนี้ได้ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว เท่าที่กำลังจะทำได้ครับ ก็เลยกลับมาเขียนบล็อกอัพเดตข่าวสารทางการเงิน อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก ที่ไหนให้ดอกเบี้ยสูงบ้าง

คร่าวนี้มาเขียนถึงธนาคารธนชาติกันบ้าง เพราะผมใช้บริการมานานกว่า5 ปีแล้ว ถือว่างานการบริการของธนาคารดีมากๆครับ สะดวกรวดเร็วครับ วิธีแก้ปัญหาในการกดเงินATM เพราะว่ามีตู้สาขาน้อย และร่วมกับธนาคารกรุงไทยในการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านเอทีเอ็ม ก็ยิ่งทำให้สะดวกยิ่งขึ้นครับ

กลับมาที่บัญชีเงินฝากแบบไม่ประจำดีกว่าครับ (ขอเรียกอย่างนี้สะดวกดีครับ) ช่วงหลังก็เห็นหลายๆธนาคารนิยมมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคหรือ ลูกค้ามีทางเลือกในการบริหารการเงินมากขึ้น มีแหล่งฝากเงินแบบไม่ต้องเสี่ยงสูงๆครับ แถมสะดวกคล่ิองตัวมากขึ้นครับ ที่นี่มาดูรายละเอียดกันครับ

บัญชีเงินฝากอัลตร้าเซฟวิ่ง ธนาคารธนชาติUltraSaving

1.เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ แต่รับดอกเบี้ยแบบเงินฝากประจำ (ดอกเบี้ยเงินฝากก็สูงพอสมควร)
2.เปิดบัญชีเงินฝากขึ้นต่ำ 10,000 บาท
3.มีเงินฝากขึ้นต่ำในแต่ละเดือนไม่น้อยกว่า 5,000 บาท
4.เบิกหรือถอน ได้ 2 ครั้งต่อเดือน (ข้อนี้ชอบมาก... ถ้ามากกว่านี้มีการเสียค่าธรรมเนียม)
3.อัตราดอกเบี้ย สูง 2.65 %ต่อปี

(โปรดศึกษารายละเอียด กับธนาคารอีกครั้ง ) เหมือนกับที่โฆษณาเกี่ยวกับการลงทุน เขาบอกว่า "การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดศึกษาข้อมูลในการลงทุนอีกครั้ง"

ข้อดีในการฝากเงินบัญชีเงินฝากไม่ประจำแบบนี้ ตัวผมเองก็จะมองว่า มีความสะดวกเพิ่มความคล่ิองตัวในการฝากเงิน ในลักษณะ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ แต่ยังให้ดอกเบี้ยสูงกว่าและ ยังคงมีความคล่องตัวในการฝาก -ถอน เงินเพิ่มความคล่องตัวในการบริหารการเงินมากขึ้น ข้อนี้ผมพูดบ่อยๆครับ

ถ้าเพื่อนๆพี่ๆ สนใจการลองดูแผ่นพับหรือป้ายโฆษณาของธนาคารธนชาติได้ครับ สังเกตุง่ายๆ จะมีรูป ยีราฟ ตัวสูงๆสีส้มๆครับ สังเกตุง่าย เห็นแต่ไกลเลย

เงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment