Wednesday, May 18, 2011

สรุป งานมันนี่เอ็กโปMoneyExpo2011

สวัสดีครับ วันนี้ก็มาอัพเดตข่าวสารทางการเงิน กันต่อครับ หลังจากที่ไปพักผ่อนในวันหยุดยาวๆ โดยส่วนตัวผมก็ไปเที่ยวทะเลที่พัทยา ระหว่างไปเที่ยวกันก็นั่งพักกินข้าว ระหว่างรอก็นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อัพเดตความรู้ข่าวสารทางการเงิน และก็ดูทางรายการโทรทัศน์ที่มีรายงานข่าวเศรษฐกิจและการเงิน  ก็พอสรุปความเคลื่อนไหว งานมันนี่เอ็กโปMoneyExpo2011 ได้ดังนี้


สรุป งานมันนี่เอ็กโปMoneyExpo2011

1.ท๊อปฮิตสุดๆก็ต้องเป็น โปรโมชั่น สินเชื่อกู้บ้านหลังแรก  มียอดจองสิทธิ์ กันมากมายเลย และถือว่าเป็นไฮไลท์ในงานและทำให้ ธนาคารพาณิชย์อื่น ต้องหาโปรโมชั่นสินเชื่อที่อยู่้อาศัยมาแข่งขัน กันมากขึ้น ประโยชน์ก็ตกเป็นของผู้บริโภคโดยตรงเลยครับ

2.ผลิตภัณฑ์เงินฝาก ก็มาแรงเพราะว่าในงานมีโปรโมชั่นดอกเบี้ยสูงกว่าปกติ ก็เลยทำให้มีคนมาฝากเงินในงานนี้มากครับ ถือว่าเป็นไฮไลท์ อีกประเด็นเลยสำหรับคนที่รอคอย งานมันนี่เอ็กโปMoneyExpo2011

ส่วนผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆก็ ได้รับความนิยมไม่แพ้กันครับ อยู่ที่ความจำเป็นของแต่ละคน ว่าต้องการอะไรในช่วงนั้นๆ

ถ้าใครพลาดโปรโมชั่นต่างๆในงานนี้ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการเงินฝากดอกเบี้ยสูง พันธบัตรรัฐบาล สินเชื่อบ้านหลังแรก ดอกเบี้ย0 %ก็ลองมาติดต่อ ที่ธนาคารที่ให้บริการใกล้บ้านเรา ว่ายังเหลือโปรโมชั่นอยู่ไหม เพราะบ้างธนาคารก็ยัง ต่้อโปรโมชั่นให้อีก สำหรับ คนที่พลาดไม่ได้ไปงาน หรือทำธุรกรรมไม่ทัน ครับ

เกืิอบลืมสำหรับเพื่อนๆพี่ๆที่อยู่ต่างๆจังหวัดโดยเฉพาะภาคอีสาน งานมันนี่เอ็กโปก็จะไปจัดกันที่จังหวัดนครราชสีมาหรือเรียกสั้นว่า โคราช ก็ขอเตรียมตัวกันให้ดีครับ ต้องมีโปรโมชั่นแรงๆ เด็ดๆ จัดไว้เป็นพิเศษ แก่พี่น้อง ชาวภาคอีสานแน่นอนครับ ส่วนจะจัดวันไหน เมื่อไหร่ ที่ไหน อย่างไร ไว้โอกาสหน้าผมจะมาเขียนให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้รู้กันครับ ช่วงนี้ก็เปิดเทอมกันแล้วก็ขอให้ จับจ่ายใช้สอยกันอย่างมีสติแล้วกันครับ มีความสุขทุกท่านครับ

เงินฝาก

No comments:

Post a Comment