Saturday, May 14, 2011

โปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงและสลากออมสินของธนาคารออมสินในงานMoneyExpo2011

สวัสดีครับ ช่วงนี้ก็มีงานดีๆเกี่ยวกับการเงิน การลงทุน โปรโมชั่นเงินฝากต่างๆ สินเชื่อต่างๆ และที่สำคัญการให้ความรู้ทางด้านการเงินการลงทุน ผมเสียดายมากที่ไม่ได้ไปงานเพราะว่าสถานที่จัดอยู่ไกลมาก กลัวกลับมาทำงานเล่นดนตรีไม่ทันครับ แต่ก็นั่งดูข่าวตามช่องต่า่งๆ เพื่อดูข่าวความเคลื่อนไหว ทางการเงินครับ

ที่นี่มาดู โปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงและสลากออมสินของธนาคารออมสิน

1.โปรโมชั่น เงินฝากประจำ11 เดือน ซึ่งเป็นการฝากเงินที่ให้ดอกเบี้ยสูงแบบขั้นบันได ซึ่ง 2-3 เดือนที่ผ่านมาการฝากเงินแบบนี้ได้รับความนิยมมากๆครับ ฝากครบ11 เดือนได้ดอกเบี้ยสูงถึง 7 % ดังนั้น ลองมาดูรายละเอียดกันดีกว่าครับ

-เปิดบัญชีเงินฝากประจำ11 เดือน ขั้นต่ำในงานMoney Expo 2011 อย่างน้อย 10,000 บาท
- การให้ดอกเบี้ยจะให้แบบขั้นบันได คือ ดอกเบี้ย ขึ้นที่ละ 3 เดือน (เวลาเราคิดผลตอบแทนโดยเฉลี่ยด้วยครับ ประมาณ 3.7 %)
- เปิดบัญชี ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2554 แล้วครับ

อยากให้ลองไปในงานดูครับ จะได้รายละเอียดมากกว่านี้ครับ เพราะผมดูข่าวทางทีวี อาจจะมีข้อมูลไม่ละเอียดเพียงพอต่อการตัดสินใจครับ

2.สลากออมสินพิเศษ 5 ปี ปกติ ถ้าฝากเงินกับสลากออมสินพิเศษแบบ  5 ปี กันที่ธนาคารก็จะมีโปรโมชั่นประมาณนี้ครับ

- ให้ดอกเบี้ย 10.5 ต่อหน่วย (สูงมาก ซึ่งฉลากที่ผมซื้อปกติก็หน่้วยละ 5 บาท)
- ลุ้นรางวัลที่1 5 รางวัล ๆ ละ 5 ล้านบาท ทำให้มีโอกาสถูกรางวัลที่1 มากขึ้นครับ (กระจายรางวัลจากใหญ่ ให้เหลือ ขนาดเล็กลง)
- ช่วงนี้มีโอกาสลุ้นชิงทองคำด้วยครับ ซึ่งตอนนี้ แจกไป3 ท่านแล้วจากที่ดูประกาศของธนาคารออมสิน (เมื่อต้นเดือนพ.ค.2554 )
- สุดท้าย รับของที่ระลึกมากมายเลยครับ

นอกนั้นก็จะมีบริการสินเชื่อแบบต่างๆเช่น สินเชื่อบ้าน ซึ่งโปรโมชั่นในงานนนี้ก็ดอกเบี้ยถูกมากๆ สำหรับคนที่พลาดการจองสิทธิ์ สินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0 % ก็ลองมาขอสินเชื่อบ้านก็ ธนาคารออมสินได้ครับ โปรโมชั่นดี สูสีกันเลยครับ

ที่สำคัญ อยากให้ทุกคนได้ไปงานกันครับ เพราะนอกจากจะได้รับ โปรโมชั่นดีๆของธนาคารและสถาบันการเงินต่างๆมากมายแล้ว เรายังจะได้ความรู้ทางการเงินเพิ่มขึ้นไปด้วย แถมยังมีงานสัมมนาดีๆที่งาน MoneyExpo2011 จัดไว้ให้อีกครับ วันหยุดยาวๆนี้ก็ ขอเชิญไปเที่ยวและหาความรู้เพิ่มเติมทางด้านการเงิน การลงทุนกันครับ

ขอบคุณข้อมูล
www.gsb.or.th

เงินฝาก

No comments:

Post a Comment