Saturday, May 28, 2011

เงินฝากประจำ11เดือนคู่ประกันชีวิตดอกเบี้ยสูง7เปอร์เซ็นท์KKMax7Plus

สวัสดีครับ วันนี้ก็มีโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูง มาแนะนำให้เพื่อนๆพี่ๆกันอีกแล้วครับ เนื่องจากเมื่อคืนไปไปหาพี่ท่านหนึ่งเผอิญเห็นป้ายโฆษณา อยู่หน้าธนาคารเกียรตินาคินซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่น่าสนใจก็เลย นำมาฝากเพื่อนๆพี่ๆกันครับ สาขาที่ผมเจอป้ายโฆษณาก็อยู่ติดถนนใหญ่เลยครับ ที่นี่มาดูรายละเอียดกันครับ

เงินฝากประจำ11เดือนคู่ประกันชีวิตดอกเบี้ยสูง7เปอร์เซ็นท์ ธนาคารเกียรตินาคิน

1.ฝากเงินกับ บัญชีเงินฝากประจำ 11เดือน ดอกเบี้ยสูง 7 %ต่อปี
2.ผู้ฝากเงินต้องซื้อกรมธรรม์ประกันชีิวิตแบบสะสมทรัพย์ KKMax7Plus โดยผ่านธนาคารเกียรตินาคิน
3.จำนวนเงินฝากเท่ากับเงินทำประกันชีวิต (ฝากขั้นต่ำหรือเงินทำประกันภัยขั้นต่ำำ 100,000บาท)
4.ชำระเบี้ยประกันชีวิต เพียง7 ปี คุ้มครองชีวิต 21 ปี
5.สนใจดูรายละเอียดได้ที่ ธนาคารเกียรตินาคิน หรือ www.kiatnakin.co.th

การฝากเงินคู่กับการทำประกันชีวิต ช่วงนี้เริ่มเห็นโปรโมชั่นในลักษณะนี้ออกมามากขึ้นครับ ก่อนหน้านี้ก็มีธนาคารกรุงไทยก็เคยออกมาบ่อยๆ และที่เคยไปถามก็ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย ก็เคยมีโปรโมชั่นแบบนี้เช่นกัน ส่วนข้อที่ควรสังเกตุหรือศึกษาดีๆก็คือแบบ กรมธรรม์ต่างๆ ที่อยู่ในส่วนที่เราควรต้องศึกษาเยอะๆหน่อยครับ เพื่อ ผลประโยชน์ต่อตัวเราเองครับ

แต่ที่สำคัญ ลักษณะการฝากเงินคู่กับประักันชีวิตก็คือ การออมอีกแบบหนึ่งนั้นเอง แต่มีความคุ้มครองในลักษณะประกันชีิวิตและแถม การฝากเงินดอกเบี้ยสูงเป็นโปรโมชั่น นั้นเอง ถ้าสนใจก็ควรสอบถามรายละเอียดกับพนักงานอีกทีแล้วกันครับ ว่าเหมาะสมกับตัวเราหรือไหม เบี้ยประกันชีวิตที่ต้องจ่ายต่อปีเท่าไำร และเงินที่ต้องเปิดบัญชี ที่เราจะฝากอีกเท่าไรครับ ก็จะตรงตามเป้าหมายที่เราจะฝากเงินและออมเงินครับ

ขอบคุณข้อมูล
www.kiatnakin.co.th
ฝากเงิน

No comments:

Post a Comment