Sunday, May 8, 2011

อัพเดตข่าวฝากเงินดอกเบี้ยสูงเดือนพฤษภาคม2554HighDoposit-May

สวัสดีครับ วันนี้ก็มาอัพเดตข่าวสารทางด้านการเงินการฝากเงินดอกเบี้ยสูง ซึ่งตอนนี้หลายโปรโมชั่นก็ได้หมดไปแล้วครับ ก็ต้องคอยดูในงานMoneyExpo 2554 ว่ามีผลิตภัณฑ์ทางการเงินใดๆที่ให้ผลตอบแทนดอกเบี้ยสูงๆบ้างครับ

งั้นมาทบทวนดูก่อนว่ามีโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูง อันไหนที่หมดเขตโปรโมชั่นบ้างครับ จากที่นำเสนอในบล็อกมาแล้ว

โปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงแบบใด หมดเขตหรือหมดอายุแล้ว

1. เงินฝากดอกเบี้ยสวย ธนาคากสิกรไทย โปรโมชั่นนี้หมดเขต ตั้งแต่ วันที่ 11 มีนาคม 2554 แล้วครับใครฝากเงินทันก็ถือว่า ดอกเบี้ยสูงมากๆครับสำหรับตอนนั้น

2.เงินฝาก Step plus 15 month ธนาคารกรุงเทพฯ โปรโมชั่นนี้หมดเขต วันที่16 มีนาคม 2554 อันนี้เกือบได้ฝากแล้วครับ เพราะเพื่อนทำงานอยู่ที่ะนาคารกรุงเทพฯ ก็เลยอยากให้ช่วยฝากเงินหน่อย แต่ผมมีเงินไม่ค่อยเยอะก็ดูแล้วไม่น่าจะได้ดอกเบี้ยสูงอะไรมากมาย

3.เงินฝากประจำ ดอกเบี้ยสูงพุ่งพรวด 16 เดือน ธนาคารกสิกรไทย หลังจากที่ออกโปรโมชั่น เงินฝากดอกเบี้ยสวย เลือกได้ก็ ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากแบบใหม่ต่อทันที ครับแต่ตอนนี้หมดเขตรับฝากแล้วครับ 8 เมษายน 2554 ที่ผ่านมาครับ


4. บัตรเศรษฐี หรือ (ตั๋วแลกเงิน36 เดือน*) ของธนาคารไทยพาณิชย์ พึ่งยกเลิกมาไม่กี่วันเองครับ ซึ่งดอกเบี้ยสูงพอสมควร แถมมีชิงรางวัล รถยนต์ เบ็นซ์ Benz E-Class 12 คัน และทองคำ มากมาย แต่ด้วยกฎหมายของธนาคารแห่งประเทศไทย ก็เลยต้องมีอันยกเลิกไำปครับ ดังนั้น ลองไปสอบถามจากพนักงานธนาคารอีกครั้งได้ครับ

ส่วนโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูง ก็ทยอยมาอยู่เรื่อยๆ ครับ พรุ่งนี้มาติดตามกันครับ เพื่อนๆพี่ๆจะได้มีข้อมูลข่าวสารเพื่อจะได้หาแหล่งเงินฝาก ที่ได้ดอกเบี้ยสูงสุดในแต่ละช่วงได้ครับ ที่สำคัญช่วงนี้เป็นขาขึ้นของการขึ้นดอกเบี้ยด้วยครับ ต้องลองศึกษาทิศทางกันดูครับ หรือติดตามบล็อกเราได้ครับ ผมพยายามจะดัพเดตให้บ่อยที่สุดครับ


ขอบคุณข้อมูล

ธนาคารไทยพาณิชย์
www.scb.co.th


ฝากเงิน

No comments:

Post a Comment