Thursday, September 13, 2012

เงินฝากประจำดอกเบี้ยพิเศษ ธนาคารกรุงเทพ



       สวัสดีครับ วันนี้ก็มาอัพเดตข่าวสารการเงินและเศรษฐกิจกันต่อ  วันนี้ผมก็มาโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงมานำเสนอให้เพื่อนๆกันต่อ เพราะเมื่อวานได้ขี่มอเตอร์ไซด์ไปทำธุระจ่ายค่าผ่อนบ้านที่ธนาคารกรุงเทพ ฯ ระหว่างรอการทำธุรกรรมการเงินก็นั่งดูว่ามีโปรโมชั่นอะไรออกใหม่มาบ้างก็เหลือบเห็นมีโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงพิเศษ และพอกลับบ้านมาก็นั่งฟังรายการ รู้ใช้เข้าใจเงิน ทางวิทยุคลื่นความคิดแบบย้อนหลัง ก็มาเจอโฆษณาเงินฝากดอกเบี้ยพิเศษของธนาคารกรุงเทพฯอีก ก็เลยลงมือ เขียนบล็อกเลย มาดูรายละเอียดกัน

เงินฝากประจำดอกเบี้ยพิเศษ  4 เดือน และ 11 เดือน ธนาคารกรุงเทพ

1.รับฝากขั้นต่ำ 2แสนบาท
2.ฝากประจำ 4 เดือน ให้ดอกเบี้ยสูง 3.0 % ต่อปี
3.ฝากประจำ11 เดือนให้ดอกเบี้ยสูง 3.3 % ต่อปี
4.เริ่มฝากได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กันยายน 2555
5.สอบถามรายละเอียดได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ หรือ  โทร 1333 

      จากการที่อ่านรายละเอียดแล้ว โปรโมชั่นนี้ ก็เหมาะสำหรับคนที่มีเงินก้อนใหญ่หน่อยเพราะรับฝากขึ้นต่ำ ที่ 2 แสนบาท ซึ่งก็เป็นเงินก้อนใหญ่พอสมควร ถ้าใครมีเงินยิ่งเยอะก็ยิ่งได้ดอกเบี้ยเป็นเงินก้อนใหญ่มากขึ้น แต่อย่าลืมคิดผลตอบแทนเฉลี่ยต่อปีด้วย เราก็สามารถรู้ว่าเราจะมีรายได้จริงที่เท่าไร แล้วพอกับค่าใช้จ่ายของเราหรือไม่ แต่ที่แน่ๆเรื่องความมั่นคงของธนาคารกรุงเทพไว้ใจได้เลย สาขาที่ให้บริการก็มากมาย ทั้งแบบ สาขาต่างๆและที่เปิดตามห้างใหญ่ๆก็เกือบทุกห้างเลยครับ    

      พรุ่งนี้อย่าลืมมาติดตามดูโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงกันต่อ จากธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ หรือ LH Bank ที่ผมเคยเขียนไปเมื่อวานก่อนแล้ว มีความสุขทุกท่านครับ

ขอบคุณข้อมูล
ธนาคารกรุงเทพ

No comments:

Post a Comment