Monday, September 24, 2012

สรุปบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ประจำเดือนกันยายน 2555



     สวัสดีครับ ไม่ได้เจอกันมา 4-5 วันแล้ว เพื่อนๆสบายดีกันไหม ช่วงนี้อากาศทั่วประเทศไทยฝนก็ตกหนักพอสมควรบางที่ น้ำก็ท่วมหนักจริงๆ ส่งผลถึงการทำการเกษตรของชาวไร่ชาวสวนโดยเฉพาะภาคกลาง  ที่มีภูมิประเทศที่มีที่ราบลุ่มที่มีลักษณะเป็นแอ่งกระทะ ก็ยิ่งทำให้เกิดน้ำท่วมง่ายขึ้นไปอีก อย่างไรก็ตามก็ขอเอาใจช่วยทุกท่านที่โดนน้ำท่วมอยู่นะครับ


       กลับมาที่เรื่องราวเศรษฐกิจ การเงิน และการลงทุนบ้านเรากันต่อ  สัปดาห์นี้ก็ยังคงต้องติดตามกันเรื่อยๆของนโยบายการเงินของธนาคารแห่งประเทศไทย ว่าจะขึ้นหรือจะลดดอกเบี้ย กัน ซึ่งจะมีผลต่อดอกเบี้ยเงินฝากของเราไม่มากก็น้อย

และที่ลืมไม่ได้ก็คือ 


ผลสรุปบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ประจำเดือนกันยายน 2555 ธนาคารไหนให้ดอกเบี้ยสูงสุดบ้าง ตามมาดูกัน

1.เงินฝากประจำพิเศษ 15 เดือน ใจดี ดอกเบี้ย 5.5%(ดอกเบี้ยเฉลี่ยต่อปี 3.75 % ต่อปี)ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ LH Bank ครบกำหนดโครงการ 31 ตุลาคม 2555

2.เงินฝากดอกเบี้ยสุขใจ 8 ธนาคาร ธกส.(ดอกเบี้ยเฉลี่ยทั้งโครงการ 3.40 % ต่อปี)

ครบกำหนดโครงการ  28 พฤศจิกายน 2555

3.เงินฝากประจำ11 เดือน ธนาคารกรุงเทพ ให้ดอกเบี้ยสูง 3.3 % ต่อปี 

(หมดอายุโครงการ 28 กันยายน 2555)

4.บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ดอกเบี้ย 3% ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์


สรุปเดือนนี้ บัญชีเงินฝากที่ให้ดอกเบี้ยสูงสุดได้แก่ บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ15 เดือน ใจดี ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ LH Bank ซึ่งเป็นธนาคารที่ผมมองข้ามมาตั้งนาน เพราะไม่ค่อยได้ไปใช้บริการสักเท่าไร เพราะมีสามขาที่ให้บริการน้อยอยู่ และเป็นธนาคารขนาดเล็ก ความเชื่อมั่นหรือความมั่นใจของลูกค้า ยังแทบกับธนาคาร พาณิชย์ขนาดใหญ่ไม่ได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ให้ลูกค้าก็ถือว่าจูงใจ พอสมควรเลย ใครสนใจลองสอบถามพนักงานหรือไปที่สาขาใกล้บ้านท่านได้ครับ มีความสุขทุกๆคน 


No comments:

Post a Comment