Monday, September 17, 2012

บัญชีเงินฝากไม่ประจำดอกเบี้ย3 %ธนาคารแลนแอนด์เฮ้าส์



       สวัสดีครับ วันนี้ก็มาอัพเดตข่าวสารต่างๆด้านการเงิน การออมและโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงกันต่อ หลังจากเมื่อวานก่อนได้เขียนหัวข้อ เกี่ยวกับอิสรภาพทางการเงิน แบบคร่าวๆกันไปแล้ว ก็อยากให้หัวข้อที่เขียนนี้ๆได้เป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อนๆและพี่ๆได้ค้นพบอิสระภาพทางการเงินโดยเร็ว ใน100 คนถ้ามีสัก 2-3 คน ผมก็ถือว่าประสบผลสำเร็จในการเขียนและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคนแล้ว 


      กลับมาที่เรื่องเงินฝากดอกเบี้ยสูงกันต่อ ซึ่งผมค้างไว้อีกหนึ่งโปรโมชั่นจากธนาคารแลนแอนด์เฮ้าส์ ซึ่งเป็นอีกธนาคารหนึ่งที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ซึ่ง ช่วงนี้ถ้าใครฟังวิทยุคลื่นความคิด รายการรู้ใช้เข้าใจเงิน ก็จะได้ยินโฆษณาของเขาอยู่บ่อยๆแถมมาพร้อมกับโฆษณาเงินฝากประจำใจดี LH Bank แบบขั้นบันได ซึ่งผมได้เขียนไปเมื่อวานก่อนแล้ว


บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ดอกเบี้ย3 % ธนาคารแลนแอนด์เฮ้าส์


1.เริ่มฝากขั้นต่ำ 5,000 บาท ขึ้นไป

2.อัตราดอกเบี้ย 3%ต่อปี (ดีกว่าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เสียอีก)

3.สามารถถอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (ข้อนี้ดีกว่าธนาคารอื่นในบัญชีประเภทลักษณะเดียวกัน)

4.สอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02-359-0000 หรือสาขาใกล้บ้านท่าน


       บัญชีเงินฝากไม่ประจำของธนาคารแลนแอนด์เฮ้าส์ ก็จะคล้ายผู้นำตลาดบัญชีประเภทนี้นั้นก็คือ ธนาคาร TMB ฝากไม่ประจำ ที่ผมเคยนำเสนอไปหลายเดือนที่แล้ว จนปัจจุบันกลายเป็นอีกหนึ่งบัญชีที่ได้รับความนิยมมากทีเดียวเพราะว่าหลักการคล้ายๆกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ แต่การให้ผลตอบแทนในลักษณะดอกเบี้ยเงินฝากก็สูงกว่าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์มากพอสมควร แถม สามารถฝากถอนๆได้ไม่จำกัดอีก สะดวกมากๆ ถือว่ามีความคล่องตัวสูงมาก

      

       วันนี้ก็คงได้ทั้งความรู้และก็โปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูง ให้กับเพื่อนๆกันแล้ว อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะ เพราะว่าฝนตกบ่อยมากช่วงนี้โดยเฉพาะชาวเมืองกรุง ฝนตกเมื่อไรเป็นรถต้องติดกันทั้งเมืองแน่ๆแถม น้ำก็มาท่วมขังกันอีก ดังนั้นขอให้ใจเย็น เผื่อเวลาในการเดินทางกันมากขึ้นด้วยนะ ครับ มีความสุขมากๆ


ขอบคุณข้อมูล

ธนาคารแลนแอนด์เฮ้าส์


No comments:

Post a Comment