Tuesday, April 26, 2011

ใครกำลังหาแหล่งฝากเงินเตรียมตัวพบกับงานMoneyExpo2011

สวัสดีครับ วันนี้ก็มาบอกข่าวดีสำหรับ ผู้ที่สนใจเรื่องการเงิน การฝากเงิน การออม การลงทุน และภาคธุรกิจต่างๆ เตรียมตัวพบกับงานดีๆ นั้นก็คือ งาน MoneyExpo2011หรือ งานมหกรรมการเงิืน 2554 ซึ่งปีนี้ด้านผู้จัดได้ย้ายสถานที่จัดงาน จากที่เดิมจัดที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ปีนี้ย้ายไปจัดที่ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งเป็น สถานที่ที่ใหญ่ โต กว้างขวาง รองรับคนได้มากกว่าเดิมครับ

จากประสบการณ์ที่เคยไปที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก็ถือว่าเดินทางสะดวกครับ สำหรับคนที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ส่วนใหญ่ก็นั่งรถไฟฟ้าbts ไปลงเลยสะดวกดี แต่ถ้าใครเป็นไปหมู่คณะเช่นโรงเรียน ต่างๆก็จะลำบากเลย คร่าวนี้ก็คงสะดวกสบายขึ้นครับ แต่อาจเดินทางไกลกว่าเดิมหน่อยครับ แต่เดาว่าคนที่อยู่ในเมืองกรุง คนจะมีรถรับ-ส่ง ให้เข้่าไปในงานแน่ๆครับ ลองติดตามดูกัน และบล็อกเราก็จะมาประชาสัมพันธ์ให้รู้ักันครับ

ปีนี้ก็จะจัดในวันที่12-15 พฤษาคม 2554 ซึ่งก่อนเปิดเทอมพอดีครับ ใครจะไปหาแหล่งเงินกู้เพื่อการศึกษาของบุตรหลานก็เชิญเช่นกันครับ รับรองมีสถาบันการเงิน มาเปิดให้บริการกันเต็มที่แน่ๆครับ และที่สำคัญ มีโปรโมชั่นให้มากมายเลยครับ ในส่วนของคนที่หาแหล่งฝากเงินดอกเบี้ยสูง งานนี้ก็ไม่ควรพลาดเช่นกันครับ เพราะทุกๆปี ก็มักจัดโปรโมชั่นให้ในงานนี้ตลอดเลย ตอนนี้ก็เตรียมเก็บเงินไว้รอโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงในงานMoneyExpo2011 ก็พอครับ

สุึดท้ายก็เตรียมหาความรู้ด้านการเงิน การลงทุน และศึกษาเรื่องการลงทุนในหุ้่นด้วย ทุกปี ผมก็จะเข้าไปในส่วนของตลาดหลักทรัพย์ เพื่อพัฒนาความรู้ต่างๆในเรื่อง การออมเงิน การลงทุน หุ้นในแบบต่างๆครับและมักจะได้ของรางวัลติดไม้ติดมืิอมาเป็นหนังสือ ปากกา สมุดบันทึกมา บ่อยๆครับ อย่าพลาดนะครับ มหกรรมการเงินดีๆ ที่พร้อมให้ทั้งความรู้ แหล่งเงินทุน แหล่งฝากเงิน และอื่นๆอีกมากมายครับ และ ถ้ามีโปรโมชั่นอะไรดีๆก็จะมาประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนๆพี่รู้กันครับ

การออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment