Monday, April 11, 2011

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง กรุงศรีแม็กซ์เซฟวิ่ง (Grungsri-Max Saving)

สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ วันนี้ก็มาอัพเดต ข่าวสารเกี่ยวกับการเงิน การฝากเงิน การออมเงิน กันต่อครับ ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงวันหยุึดเทศกาล สงกรานต์ ก่อนอื่นเลยก็ต้องขออวยพรให้เพื่อนๆ มีความสุขมากๆ วันนี้ใครเดินทางกลับบ้านก็ขอให้เดินทางปลอดภัย นะครับ ไม่ต้องรีบ และที่สำคัญ ปีนี้ ทางส่วนราชการเขารณรงค์ เรื่อง ดื่มไม่ขับด้วยครับ

ที่นี่มาเขาเรื่องกันต่อกับ การออมเงิน การฝากเงินต่างๆ จากประสบการณ์ต่างๆที่ เคยเกิดขึ้นกับตัวเอง คือ การไปฝากเงิน แบบ ปลอดภาษี ซึ่งการฝากเงินจะเปิดแบบ ฝากเงินเท่าๆกันทุกๆเดือน ไม่สามารถถอนได้ พอทีนี่ เกิด ปัญหาขึ้นมาคือ มีภาระต้องนำเงินไปจ่ายค่าโน่นค่านี่ ก็เลย ต้องหยุดฝากเงิน และที่สำคัญ เราไม่ฝากมา2 ครั้งแล้ว ก็ถือว่าครั้งที่3 นี้จะผิดกติกา ดอกเบี้ยเวลาที่ฝากเงินครบ 24 เดือนก็จะเป็นเพียงดอกเบี้ยออมทรัพย์ปกติ

ดังนั้นช่วงนี้จึงหาบัญชีเงินฝาก ที่สามารถถอนได้แต่ดอกเบี้ยสูงด้วย โชคดีดูทีวีไปเห็นโฆษณาของธนาคารกรุงศรีซึ่งตอนนี้ก็มีโปรโมชั่น  บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ กรุงศรีแม็กซ์เซฟวิ่ง (Max Saving)พิเศษ รับดอกเบี้ยเงินฝาก2เท่าของบัญชีออมทรัพย์ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน 2554

มาดูข้อดี บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ กรุงศรีแม็กซ์เซฟวิ่ง
- อัตราดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์
- สามารถเบิก ถอน ได้ 2 ครั้ง ต่อเดือน
- รับดอกเบี้ยทุกเดือน
- ฝาก ถอนได้ ทุกช่องทาง ของการบริการของธนาคาร
- สนใจรายละเอียดสอบถามจากพนักงานธนาคารได้ครับ

ส่วนอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก 2 เท่านั้น กติกา ง่ายก็คือ ฝากเงินตั้งแต่ 100,000 บาทแต่ไม่เกิน 3 ล้านบาท รับดอกเบี้ยเงินฝาก2เท่าของบัญชีออมทรัพย์ สุดยอดครับ แต่จะมีเงินไปฝากเยอะขนาดนั้นก็ต้องใช้เวลาสะสมกันหน่อยครับ

ขอบคุณข้อมูล
www.krungsri.com


การออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment