Wednesday, April 13, 2011

สลากออมสินพิเศษ 3ปี ครบอายุทำอย่างไรGSB-Lottery-3Years

สวัสดีครับ ก็ขอสวัสดีปีใหม่ไทยอีกครั้ง ขอให้สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนาครับ วันนี้ก็มาเขียนเรื่องเกี่ยวกับสลากออมสินพิเศษ ซึ่งเพื่อนๆพี่ๆคงพอรู้จักกันมาบ้าง เพราะว่าช่วงหลังธนาคารออมสินเริ่มโฆษณา มากขึ้น ทำให้ประชาชนรู้จักผลิตภัณฑ์เงินฝากแบบนี้มากขึ้นครับ

ที่นี่มาดูกันต่อว่า ถ้า สลากออมสินพิเศษ 3ปี ครบอายุทำอย่างไร เนื่องมาจาก ผมได้ไปฝากเงินกับสลากออมสินพิเศษ 3 ปี ฝากไปฝาก ก็มาครบอายุ3ปี พอดี เมื่อวานก็เลยไปธนาคารอายุที่อยู่ในห้างใหญ่แถวบ้านครับ แต่ผมเช็ครางวัลที่มบ้านมาก่อน ก็ถูกรางวัลกับเขาบ้าง 150 บาท 1 รางวัล และรวมถึง ดอกเบี้ยจากการฝากสลากออมสิน อีก 150 บาท เพราะว่าสลากออมสินชุดนี้ให้ผลตอบแทน หน่วยละ1.50 บาท จากที่ตรวจเช็ครางวัลสลากออมสิน จากเว็บไซท์ของธนาคารออมสิน เดี๊่ยวนี้ขั้นตอนง่ายมากครับ วันหลังจะมาเขียนขั้นตอนการตรวจสลากกันครับ เห็น พี่ๆ ไปธนาคารแล้วให้พนักงานตรวจสลากออมสินกัน โดยเฉพาะช่วงต้นเดือน ไปใช้บริการกันมากครับ คิวก็เลยเยอะครับ

ที่นี่มาดูขั้นตอนการถอนสลากออมสินพิเศษ เมื่อครบอายุ

1.นำสลากออมสินพิเศษ พร้อมกับทะเบียนสลากของเรา เพื่อง่ายต่อการทำธุรกรรมการเงิน
2.รอให้พนักงานตรวจรายละเอียด ตรวจรางวัล ชื่อ ถูกต้องไหม
3.ยื่น บัตรประจำตัวประชาชน
4.เตรียมเขียนชื่อ ลายเซ็น เพื่อเบิกเงินที่เราไปฝากสลากออมสิน ครับ
5.พนักงานจะอธิบายคร่าวๆ ว่า "ถ้าวันหลังจะมาฝากสลากออมสินอีก ก็ให้นำทะเบียนสลากออมสินมาด้วยค่ะ"
6.เสร็จขั้นตอนการเบิกเงิน สลากออมสินพิเศษ

ไม่ว่าจะเป็นแบบ3 ปี 5 ปี  ก็จะมีลักษณะคล้ายๆกันครับ จากที่ฝากสลากออมสินมาก็หมดอายุไปหลายชุดแล้วครับ  เพื่อนๆพี่ๆ ลองฝากกันดูครับ ไม่นานหรอกครับ ฝากสลากทิ้งไว้ได้เลย ถ้าดวงดีก็อา่จถูกรางวัลใหญ่และแถมเป็นการออมเงินไปในตัวครับ


การออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment