Friday, July 18, 2014

ธนาคาร กรุงศรี Step UP ดอกเบี้ยสูง3.5 % ต่อปี

ธนาคาร กรุงศรี Step UP ดอกเบี้ยสูง3.5 % ต่อปี

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่าน ช่วงนี้ก็มาอัพเดต เรื่องโปรโมชั่นเงินฝากเบี้ยสูงกันบ้าง หลังจากที่พูดถึงเรื่องการออม การบริหารการเงินส่วนบุคคล การจัดการเรื่องหนี้ ไปหลายตอนแล้ว วันนี้ก็มาอัพเดตเรื่องเงินฝากดอกเบี้ยสูงกันบ้าง  ซึ่งธนาคารนี้ผู้เขียนก็พึ่งได้อัพเดต เรื่องบริการฝากเงินบัญชี ออมทรัพย์ เงินบำนาญชราภาพ ของสำนักงานประกันสังคม ที่ผู้เขียนได้พูดถึง เมื่อสองวันก่อนแล้ว

วันนี้ก็เป็นอีกบริการหนึ่ง ของ ธนาคารกรุงศรี อีกเช่นกันเคย ซึ่ง เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ให้ผลตอบแทนสูง ระดับหนึ่งเลยที่เดียว ซึ่งผู้เขียนนั่งฟังมาจากรายการ วิทยุ Econbizz ทางวิทยุคลื่นความคิด 96.5 ซึ่งทางธนาคารกรุงศรีได้ลงโฆษณาไว้

มาดูรายละเอียดกันเลย

ธนาคาร กรุงศรี Step UP ดอกเบี้ยสูง3.5 % ต่อปี

1.เพียงเปิด ฝากประจำ 8 เดือน  ถอนได้(อัตราเฉลี่ยตลอดการฝาก  2.75 % ต่อปี )

2.มาดูอัตราดอกเบี้ย กันบ้าง ซึ่งเป็นแบบขั้นบันได

2.1 เดือนที่ 1-เดือนที่3 รับดอกเบี้ย 2.3 % ต่อปี

2.2  1 เดือนที่ 4  ถึง เดือนที่6 รับดอกเบี้ย 2.6 % ต่อปี

2.3 1 เดือนที่ 7  ถึง เดือนที่ 8 รับดอกเบี้ย 3.5  % ต่อปี

4.เปิดบัญชี ขั้นต่ำ เพียง 10,000 บาท เท่านั้น รับดอกเบี้ยทุกเดือน

5.การรับดอกเบี้ย ธนาคารจะโอนเข้าบัญชีกระแสรายวันหรือบัญชีออมทรัพย์  ที่ท่านระบุไว้

6.เริ่มรับฝาก ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2557 เป็นต้นไป

7.ศึกษารายละเอียด ได้ที่เว็บไซต์ธนาคารกรุงศรี

กับ สโลแกน “ กรุงศรี ใจป้ำให้ดอกโตโต..”  ก็เป็นไปตามที่ธนาคารโฆษณาจริงๆ เพราในยุคนี้จะหาผลตอบแทนจากการฝากเงินแบบบัญชีทั่วๆไปยากมาก ส่วนใหญ่แล้วจะต้องฝากเงินเป็นจำนวนสูงมาก หรือเป็นล้านเลยก็ว่าได้ ซึ่งในธรรมชาติอย่างเราๆก้เป็นแค่ลูกค้ารายย่อยไม่ได้เป็นลูกค้ารายใหญ่ที่ทำธุรกิจมากมายใหญ่โต  โปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูง กรุงศรี StepUp นี้ ก็เหมาะสำหรับ ลูกค้าทั่วไป ที่เริ่มฝากเงิน เพราะฝากขั้นต่ำเพียง 10,000 บาทเท่านั้น  มนุษย์เงินเดือนทั่วไปที่ทำงานได้สักพักหนึ่งก็สามารถฝากได้ง่ายๆเลย

อย่าลืม กรุงศรีเรื่องเงินเรื่องง่าย สนใจรายละเอียดก็ลองไปสอบถาม พนักงานธนาคารกรุงศรี นะ และหัวใจสำคัญในการออมก็คือระเบียบวินัย นี้เอง ถ้าเราสามารถฝากครบได้ 8 เดือนเมื่อไร เงินเหล่านั้น ที่เราอดออมมาก็จะเป็นเงินก้อนทันที พร้อมดอกเบี้ย และถ้าเราไม่เอาดอกเบี้ยไปใช้ นำมาฝากต่อก็จะทำให้เงินก้อนนั้นโตเร็วขึ้นอีกด้วย ใครที่พึ่งเริ่มหัดออมเงินก็แนะนำการฝากเงินกับบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง กรุงศรี StepUp เลย เพราะให้ดอกเบี้ยสูง พอประมาณ แถม สามารถถอนได้ คือมีความคล่องตัว พอสมควร ป้องกันความเสี่ยงได้ เผื่อเรามีเหตุฉุกเฉินที่จะต้องใช้เงินทอง ก็สามารถถอนได้เช่นกัน

พรุ่งนี้จะมีโปรโมชั่น หรือข่าวสารการเงิน การออม และการลงทุน อะไรใหม่ๆ อย่าลืมมาติดตามกัน ที่บล็อก การออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง.com เหมือนเดิม ขอให้ สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยกันทุกคน

No comments:

Post a Comment