Friday, July 25, 2014

เงินฝากก้าวกระโดดดอกเบี้ยสูงSCB ธนาคารไทยพาณิชย์4%

เงินฝากก้าวกระโดดดอกเบี้ยสูงSCB ธนาคารไทยพาณิชย์ 4%

สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวบล็อกการออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง ซึ่งอยู่ในช่วงอัพเดตเรื่องโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงต่างๆ ของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย ซึ่งก็ผ่านหลายธนาคารแล้ว ส่วนวันนี้ก็เป็นคิวของธนาคารไทยพาณิชย์ อีกธนาคารหนึ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมา100 ปี แล้วโปรโมชั่นวันนี้ก็เป็นแคมเปญที่ต่อเนื่องมาหลายปีของธนาคารSCBแล้ว และยังคงเลือกพรีเซ็นเตอร์ คือ คุณ โก๊ะตี๋ เหมือนเดิม ซึ่งช่วยให้จำโปรโมชั่นนี้ได้ง่ายขึ้น

มาดูรายละเอียดกันเลย

เงินฝากก้าวกระโดดดอกเบี้ยสูงSCB ธนาคารไทยพาณิชย์ สูงสุดต่อปี 4%

1.ฝากประจำ 15 เดือน รับดอกเบี้ยสูงสุด 4% ต่อปี

1.1 อัตราดอกเบี้ย

ฝาก 1-6 เดือน รับดอกเบี้ย 2% ต่อปี

ฝาก 7-12 เดือน รับดอกเบี้ย 3% ต่อปี

ฝาก 13-15 เดือน รับดอกเบี้ย 4% ต่อปี

ถ้าฝากไม่ถึง 3 เดือน ไม่ได้รับดอกเบี้ย ฝากเกิน 3 เดือนแต่ไม่ถึง 15 เดือน รับดอกเบี้ยตามบัญชีออมทรัพย์ ณ วันนั้น

2.เงินฝากเริ่มต้น ขั้นต่ำ เพียง 50, 000 บาท  ฝากเพิ่มครั้งต่อไป ขั้นต่ำ 1,000 บาท

3.ไม่จำกัด จำนวนเงินฝากสูงสุด (เยี่ยมเลย)

4.อัตราดอกเบี้ย ตลอดโครงการเฉลี่ย 2.8 % ต่อปี (ก็ยังสูงกว่าดอกเบี้ยออมทรัพย์ หลายเท่าตัวทีเดียว )

5.สนใจฝากเงินหรือสอบถาม รายละเอียดได้ที่ SCB ธนาคารไทยพาณิชย์ ใกล้บ้านท่าน ทั่วประเทศไทย หรือโทรศัพท์ ที่Call Center 02-777-7777

6.การจ่ายดอกเบี้ย จ่ายเข้าบัญชี ออมทรัพย์ หรือ บัญชี ที่ลูกค้าระบุไว้ ทุก เดือนที่6 เดือนที่12 และ เดือนที่15

7.เริ่มฝากวันนี้ ถึง วันที่ 31 สิงหาคม 2557

โปรโมชั่นนี้ก็เหมาะสำหรับ คนที่ทำงานมาพอสมควรแล้ว มีเงินก้อนที่ไม่เล็กและไม่ใหญ่มาก เพราะ ฝากเริ่มต้นที่ 50,000 บาท เท่านั้น และ ฝากครั้งต่อไปเพียง ครั้งละ 1,000 บาท เอง ใครที่กำลังอยากสร้างระเบียบวินัยทางการออมก็ลองมาฝากเงินกับแคมเปญนี้ดูเพราะดอกเบี้ยที่ได้ก็สูงกว่าดอกเบี้ยออมทรัพย์ ที่เราฝากกันประจำอยู่แล้ว  ใครสามารถฝากเงินครบ 15 เดือนได้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในการสร้างระเบียบวินัยทางการเงินเลย

วันนี้ก็ได้อัพเดต โปรโมชั่นใหม่ๆจากSCB ธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งได้ผ่านตาผู้เขียนทางโฆษณาทางโทรทัศน์มา2-3 วันแล้ว ในช่วงดูละครช่อง 7 สี ใครที่กำลังหาแหล่งเงินฝาก ที่มีความมั่นคง และให้ผลตอบแทนสูงๆ มีสาขาเปิดบริการมากมาย ทั้งในห้างสรรพสินค้าและตามแหล่งชุมชนก็ต้องโปรโมชั่นนี้เลย เงินฝากก้าวกระโดดดอกเบี้ยสูงSCB ธนาคารไทยพาณิชย์

ส่วนพรุ่งนี้จะมีสาระความรู้ด้านการเงิน การออม การลงทุนและ การบริหารการเงิน อะไรบ้างก็มาติดตามกัน ช่วงนี้เวลาดูข่าวเศรษฐกิจ ก็มีจะเห็นข่าวพาดหัวเรื่อง หนี้สิน ครัวเรือน ยังคงเป็นปัญหาสำหรับชาวไทยกันอยู่ ก็หวังว่า ปัญหาต่างๆเหล่านี้จะคงคลี่คลายกันไปได้ ถ้าเรามีวินัยทางการเงินนะ ขอให้ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรงทุกคน

ขอบคุณข้อมูล

Youtube SCB Thailand

No comments:

Post a Comment