Thursday, July 17, 2014

ธนาคารกสิกรไทย KBank ลุ้นทองทุกอาทิตย์แจกสวิฟท์ทุกเดือน

ธนาคารกสิกรไทย KBank ลุ้นทองทุกอาทิตย์แจกสวิฟท์ทุกเดือน

สวัสดีครับ หลังจากที่จบฟุตบอลโลกมาหลายวันแล้ว หลายคนก็ได้พักผ่อนกลับมานอนได้ตามปกติแล้ว วันนี้ก็มีข่าวสารการเงินการธนาคาร มาฝาก เพื่อนๆชาวบล็อกการออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง.com โดยเฉพาะเพื่อนๆที่เป็นขาประจำของธนาคารกสิกรไทย หรือKBANK เอง เรามีโปรโมชั่นดีๆมาฝาก ส่งผู้เขียนได้สมัครแอพปลิเคชั่น ไลน์ LINE รับข่าวสารของธนาคารกสิกรไทยมานั้นเอง  มาดูรายละเอียดกันเลย

KBank ลุ้นทองทุกอาทิตย์แจกสวิฟท์ทุกเดือน

1.เพียงใช้ธุรกรรมทางการเงินผ่าน ตู้ATM ธนาคาร กสิกรไทย ฝาก โอน เติม จ่าย

2.แล้ว เมื่อได้สลิป ก็นำมาเขียน ชื่อที่ อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ หลังสลิป ATM ธนาคารกสิกรไทย

3.ส่งมาที่ ตู้ ป.ณ. 18 ปณศ.นนทบุรี 11000

4.เริ่มวันนี้ ถึง วันที่ –ธันวาคม 2557

5.โดยแจก ทองคำ ทุกอาทิตย์ และแจก รถยนต์ ซูซูกิ สวิฟ ทุกเดือน รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

แจกง่ายๆเลยสำหรับโปรโมชั่นดีๆ ของธนาคารกสิกรไทย หรือ KBANK ธนาคารสีเขียว ที่เราๆรู้จักกันดี อย่าลืมใครที่ใช้บริการกันบ่อยๆอยู่แล้ว อย่าลืมนำสลิปมาร่วมสนุกส่งชิงโชคกัน ไม่น่าท่านอาจจะได้ทองคำ หรือเป็นเจ้าของรถอีโคคาร์ ซูซูกิ สวิฟท์  รุ่น ยอดนิยมเลย ยิ่งส่งเยอะก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นกันเยอะด้วย นะฝากบอกเพื่อนๆด้วย ขอให้โชคดีทุกคน

ช่วงนี้สำหรับแฟนๆที่รอคอยโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูง นั้นก็คงต้องรอคอยหน่อย แต่สัปดาห์นี้ยังดีที่ยังมี พันธบัตรออมทรัพย์พิเศษกระทรวงการคลัง ที่ให้ผลตอบแทนที่เป็นดอกเบี้ยสูงพอสมควร ถึงแม้อาจจะเป็นการฝากเงินที่ยาวนานถึง 7-10 เลยแต่สำหรับคนที่เกษียณอายุต่างๆแล้ว ค่อนข้างจะเหมาะสมมาก เพราะกลุ่มบุคคลกลุ่มนี้ไม่ต้องการความเสี่ยงใดๆเลย เพราะเวลาที่ทำงานก็หมดแล้ว แต่ยังคนต้องการผลตอบแทนอยู่ก็เป็นการทำการตลาดที่เหมาะสมที่สุดเลย ซึ่งการรับฝากก็เริ่มขึ้นแล้ว ตั้งแต่เมื่อวาน วันที่15-16 กรกฎาคม 57 พรุ่งนี้ก็พอน่าจะรู้แล้วว่า จะเหลือยอดฝากให้กับกลุ่มอื่นๆอีกหรือไม่ ทางบล็อกเราก็จะมาอัพเดตให้รู้กัน เผื่อเหลือมาถึงพวกเราบ้าง

วันนี้ก็คงได้สาระความรู้เรื่องการออมเงิน การลงทุน แหล่งเงินฝากดอกเบี้ยสูง และการวางแผนการเงินส่วนบุคคล พรุ่งนี้จะมีข่าวสารอะไรใหม่ๆมาอัพเดต พรุ่งนี้มาติดตามกัน ขอให้สุขภาพแข็งแรงทุกคน และร่ำรวยด้วยครับ

ขอบคุณข้อมูล

Line:KBankLive

No comments:

Post a Comment