Wednesday, July 16, 2014

บัญชีออมทรัพย์ จัดให้ ฟรีประกันอุบัติเหตุ 1ปี

บัญชีออมทรัพย์ จัดให้ ฟรีประกันอุบัติเหตุ 1ปี

สวัสดีครับ วันนี้ก็มาเจอกับบล็อกการเงินฝากดอกเบี้ยสูง .com ช่วงนี้ก็เริ่มมาอัพเดตบล็อกมากขึ้นแล้ว เพราะผู้เขียน เริ่มฝึกซ้อมการวิ่ง ได้ลงตัวแล้ว ก็เริ่มมาอัพเดตบล็อกต่างๆที่มีอยู่ในมือ3-4 บล็อก ซึ่งเป็นบล็อกที่ผู้เขียนชอบทำ เช่น เรื่องการวิ่ง และ เรื่องเงินๆทองๆ ข่าวเศรษฐกิจ  การเงินส่วนบุคคล

เมื่อวานได้ไปทำธุระที่สำนักงานประกันสังคมการไปแต่ละครั้ง  ก็เหมือนได้อัพเดต ข่าวสาร สาระความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการทำประกันสังคม วันนี้ก็มีข่าวดีสำหรับผู้ที่มีบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงศรี อยุธยา บัญชีออมทรัพย์จัดให้ มาดูรายละเอียดกัน

1.เพียงเป็นผู้ประกันตนที่รับเงินบำนาญชราภาพ ผ่านบัญชีออมทรัพย์จัดให้ ตั้งแต่ วันที่ 25 เมษายน ถึง 25 ธันวาคม 2557 ฟรีประกันอุบัติเหตุ จัดให้

2.รับฟรี ประกันอุบัติเหตุ 1 ปี สำหรับผู้ประกันตนที่รับเงินบำนาญชราภาพผ่านบัญชีออมทรัพย์จัดให้

3.เฉพาะลูกค้าที่แสดงความประสงค์รับเงินบำนาญชราภาพผ่านบัยชีออมทรัพย์ จัดให้ ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 7 ธันวาคม 2557 และมีเงินบำนายชราภาพเข้าบัญชีภายใน 25ธันวาคม 57 เท่านั้น อย่าลืม (ฝากบอก พี่ ป้า น้าอา และญาติๆด้วย )

4.รายละเอียดสิทธิประโยชน์ ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครอง 100,000 บาท เป็นระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ได้รับเงินบำนาญชราภาพ เข้าบัญชีออมทรัพย์จัดให้ โดย ลูกค้าจะได้รับ SMS ยืนยันความคุ้มครองภายใน 10 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับเงินบำนาญชราภาพ เข้าบัญชีออมทรัพย์จัดให้

5. ด้านความคุ้มครอง มีความคุ้มครอง การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือ ทุพพลภาพถาวร สิ้นเชิง โดยมีสาเหตุจาก อุบัติทั่วไป การถูกฆาตกรรม หรือ การถูกลอบทำร้าย

โปรโมชั่นนี้ก็ถือว่าเป็นโบนัสให้สำหรับคนที่อยากจะโอนเงินบำนาญชราภาพ ผ่านบัญชีธนาคาร ซึ่งเพียงเรื่องแจ้งความจำนงค์เท่านั้นก็ไม่ได้ยากอะไร ลองสอบถามเจ้าหน้าที่ประกันสังคม หรือเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรี ก็จะได้รายละเอียดอีกครั้ง ซึ่งตรงมีแต่ประโยชน์แก่คนที่ทำเลย  ที่สำคัญฟรีอีกด้วย เพราะต้นปีที่ผ่านมาจะเริ่มมีคนได้รับเงินบำนาญชราภาพเป็นปีแรกเลย ถ้าจำไม่ผิดนะ

ส่วนพรุ่งนี้จะมีโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงอะไรก็มาติดตามบล็อกของเราต่อแล้วกัน แล้วเพื่อนๆอยากให้ผู้เขียนเรื่องราวอะไรเกี่ยวกับการเงิน การลงทุน โปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูง และ การเงินส่วนบุคคล วันนี้ก็ขอให้สุขภาพแข็งแรงร่ำรวยกันทุกคน

No comments:

Post a Comment