Wednesday, March 5, 2014

มหกรรมการเงิน หาดใหญ่ครั้งที่ 4 MoneyExpo Hatyai




มหกรรมการเงิน หาดใหญ่ครั้งที่ 4 MoneyExpo Hatyai


    สวัสดีครับ วันนี้มาเจอกับบล็อก การออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง.com กันต่อ หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วได้เขียนโปร
โมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงไปแล้ว ส่วนวันนี้ก็มาประชาสัมพันธ์ เรื่องมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่4
 moneyexpo  hatyai 2014 ซึ่งเดือนนี้จัดขึ้นที่ หาดใหญ่ วันที่ 7-9 มีนาคม 57 ที่ ศูนย์การประชุม นานาชาติ ฉลองศิริราชสมบัติ ครบ 60 ปี มหาวิทยาลัย สงขลานครินทร์  


     ก็เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเพื่อนๆและพี่ๆที่รอคอยมหกรรมการเงิน ครั้งยิ่งใหญ่สำหรับทุกคนที่อยู่จังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งในงานนี้จะมีการให้ความรู้ทางด้านการเงิน การลงทุน การออม ประกันภัย ประกันชีวิต และการบริการสินเชื่อ บ้าน รถยนต์ ต่างๆ ดังนั้น วันศุกร์ ที่ 7 มีนาคม 57 ซึ่งเป็นวันแรกของงานก็อย่าลืมไป ร่วมเปิดงานกันด้วย


      ส่วนใครที่ต้องการไปใช้บริการสินเชื่อต่างๆ นั้นก็ขอให้ศึกษารายละเอียดต่างๆกันก่อนและเตรียมเอกสารให้พร้อมจะได้ไม่เสียเวลาในการยื่นกู้ต่างๆ หรือถ้าบางคนยังไม่พร้อมในด้านเอกสารก็เข้าไปจองโปรโมชั่นต่างๆกันก่อนได้ก็ไม่ผิดกติกาใดๆ


     ในด้านความรู้เรื่องการลงทุนนั้น  ก็มีงานสัมมนาดีมาให้ความรู้เช่นกัน เช่นกัน โดยเฉพาะวันเสาร์ ที่8 มีนาคม 25557 นั้น ไม่ควรพลาดกันเลย จากผู้เชี่ยวชาญการลงทุนจากบริษัทหลักทรัพย์ ต่างๆ  อย่าลืมไปสำรองจองที่นั่งกันได้


      ในด้านการบันเทิงก็มีศิลปินดารา มาร่วมงานกันมากมาย บางครั้งบางคนยุ่งจนเครียดในเรื่องเงินๆทองๆ ก็มีเวที ให้ผ่อนคลายความเครียดจากการลงทุน การเงิน และเศรษฐกิจ จากศิลปินต่างๆ โดยมีศิลปินที่มาจากเวที the voice  , AF, The Star ครบทุกเวทีบ้านเราเลย


   ใครที่รอเงินฝากดอกเบี้ยสูง 4 %จากธนาคารต่างๆ  และสินเชื่อเงินกู้ดอกเบี้ย 0 % ก็อย่าลืมไปหาดูกันได้ในงานมหกรรมการเงิน หาดใหญ่ Money Expo Hatyai  ครั้งที่ 4 2014 อย่าลืมนะ ขอให้ร่ำรวยทุกคน

No comments:

Post a Comment