Saturday, March 8, 2014

เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง 4% ต่อปี ธนาคารCIMB




 เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง 4% ต่อปี ธนาคารCIMB


     สวัสดีครับ วันนี้มาเจอกับบล็อก การออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง.com  2014 ซึ่งวันหยุดวันนี้เมื่อเช้าผู้เขียนก็ได้ไปออกกำลังกาย ณ ที่แห่งหนึ่ง ซึ่งมีทั้งสนามฟุตบอลสภาพดีพร้อมลู่วิ่งที่ดีมากเป็นยางสังเคราะห์ เหมาะสำหรับซ้อมวิ่งเพื่อสุขภาพเป็นอย่างมาก ต้องยอมรับเลยว่าเกือบ 10 กว่าปีแล้วที่ไม่ได้ออกกำลังกายในตอนเช้าเลย โชคดีที่รอบๆหมู่บ้านที่ผู้เขียนอยู่นั้นเป็นสนามกีฬาและสวนสุขภาพเยอะมาก ก็ถือว่าเป็นการคิดถูกเลยที่ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้


      กลับมาที่เรื่องการออมกันบ้าง หลังจากที่เขียนประชาสัมพันธ์เรื่องงามหกรรมการเงินหาดใหญ่ หรือ Money Expo Hatyai ครั้งที่แล้ว ก็จะลืมพูดถึง โปรโมชั่นการออมเงินที่เด่นที่สุดไม่ได้ นั้นก็คือ โปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูง ธนาคารCIMB นั้นเอง  ซึ่งให้ดอกเบี้ยสูง ถึง 4 % ต่อปีด้วย กัน ซึ่งหายากมากๆในช่วงนี้ ลองมาดูรายละเอียดกันเลย


เงินฝากประจำเพิ่มค่าสบายใจ ดอกเบี้ยสูง4%


1.ฝากเงินประจำเท่าๆกัน 24 เดือน หรือ 2 ปีนั้นเอง โดยเป็นบุคคลธรรมดาที่มีที่อยู่ในประเทศไทย


2.ไม่ต้องเสียภาษี


3.ให้ผลตอบแทน 4 % ต่อปี


4.ฟรีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล สูงสุด ถึง 600,000 บาท


5.เปิดบัญชีได้ เพียง 1 คน ต่อ 1 บัญชี เท่านั้น


       ลักษณะเด่น ของโปรโมชั่นนี้ก็เป็นการ สร้างระเบียบวินับทางการเงิน อย่างดี ให้ผลตอบแทนเงินสูง และที่สำคัญไม่ต้องเสียภาษีอีกด้วย อย่าลืมไปรับโปรโมชั่นดีๆ ในงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่4 ได้ ภายใน วันที่7- 9 มีนาคม 2557 นะครับ  


       สำหรับเพื่อนๆที่อยู่จังหวัดใกล้เคียงก็อย่าลืมไปร่วมกันกันได้ เพราะมีความรู้ มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การออมเงิน การลงทุนโดยเฉพาะเรื่องการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ การให้บริการสินเชื่อต่างๆ สลากออมทรัพย์ รวมถึงประกันชีวิตอีกด้วย เรียกว่า ครบครันเรื่องเงินทองเลย รวมวันนี้ก็ยังเหลือ อีก 2วันด้วยกัน


       ส่วนใครที่ต้องการรู้ทิศทางการลงทุนในปี 2014 นี้จะออกไปทางไหนก็ยังมีงานสัมมนา ดีๆ จากบริษัทหลักทรัพย์ต่างๆอีกด้วย พร้อมด้วยกิจกรรมบันเทิงเพื่อคลายเครียดก็มีมากมายเช่นกัน ขอฝากด้วยแล้วกันเพราะงานดีๆอย่างนี้ไม่ได้จัดขึ้นบ่อยนัก ซึ่งในส่วนตัวของผู้เขียนแล้ว บางจังหวะที่เราต้องการโปรโมชั่นในการทำธุรกรรมทางการเงิน แต่ด้วยเราอยู่ต่างจังหวัดก็เลยไม่ค่อยมีโปรโมชั่นดีๆมาเสนอให้มากนัก


     ดังนั้นงานมหกรรมการเงิน หาดใหญ่ ครั้งที่4 ที่ยังจัดอยู่ อีก 2 วัน ก็ขอให้ทุกคนใช้มันให้มีประโยชน์สูงสุดด้วย ขอฝากอีกเรื่องวันนี้ได้อ่านคอลัมน์ของไทยรัฐ เรื่องการส่งเสริมการออมและการลงทุนด้วยกองทุนรวมนั้น ผู้เขียนก็เห็นด้วยเลยเพราะ เริ่มต้นด้วยเพียง เงิน เดือนละ 1 พันบาท ก็สามารถ รวยได้ ขอเพียงเราเริ่มต้นเท่านั้น วันนี้ก็คงได้สาระความรู้ ด้านการเงินไปพอสมควรแล้ว พรุ่งนี้มาเจอกันใหม่ครับ ขอให้ร่ำรวยทุกคน




No comments:

Post a Comment