Sunday, August 26, 2012

อัพเดตบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง เดือนสิงหาคม2555


      สวัสดีครับ วันนี้มาอัพเดตความรู้ข่าวสารด้านการเงิน เศรษฐกิจ และที่ลืมไม่ได้ก็การอัพเดตบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ให้เพื่อนที่ติดตามบล็อกเราอยู่เสมอ จากสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังไม่มีโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงอะไรเข้ามาใหม่ก็เลย เป็นว่าของพูดถึงบัญชีเงินฝากที่ยังให้ดอกเบี้ยสูงและยังไม่หมดเขตรับฝากแล้วกัน นั้นก็คือ บัญชีเงินฝาก 11 เดือน 11 วัน ธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งจำง่ายๆก็มี โก๊ะ ตี๋ เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแคมเปญตัวนี้  ที่มาพูดแคมเปญตัวนี้เพราะว่ายังเห็นโฆษณาลงหนังสือพิมพ์ หัวสีกันอยู่ แสดงว่าทางธนาคารยังต้องการเงินฝากอีกมาก ก็เลยยังทำการประชาสัมพันธ์อยู่ มาดูจุดเด่นกันเลย

จุดเด่นกันเลยของบัญชีเงินฝาก 11 เดือน 11 วัน ธนาคารไทยพาณิชย์ (พูดง่ายๆก็เกือบหนึ่งปี พอดี)

1.ให้ดอกเบี้ยเงินฝากที่สูงพอสมควร(เฉลี่ยที่3.35 ต่อปี ยิ่งถ้าบวกกับโบนัสที่ธนาคารให้อีก ก็จะเป็นรับดอกเบี้ย 3.46 ต่อปี)
2.ระยะเวลาฝากไม่นาน เพราะบางธนาคารถ้าจะฝากให้ได้ดอกเบี้ยขนาดนี้อาจจะต้องฝากเงินนานเป็นปีๆหรือ 14-15 เดือน ซึ่งก็นานถึง ปีกว่าๆด้วยกัน
3.มีโบนัสพิเศษให้ลูกค้าอีกด้วย
4.สาขาของธนาคารไทยพาณิชย์มีอยู่มากมาย เราสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้สะดวกสบายขึ้น (ข้อนี้ก็มีส่วนสำคัญนะครับ เพราะว่า บางธนาคารให้ดอกเบี้ยสูงๆก็มักจะเป็นธนาคารขนาดเล็ก ซึ่งมักจะมีสาขาน้อยอยู่ ถ้าใครไม่ได้อยู่ใกล้สาขานั้นๆก็ต้องเดินทางไกล ซึ่งก็จะมีค่าใช้จ่ายเรื่องการเดินทางมาเกี่ยวข้องด้วย อย่าลืมนำตรงนี้มาคิดด้วย )
5.ความมั่นคงของธนาคาร ถ้าบอกว่าธนาคารไทยพาณิชย์เป็นธนาคารไทยแห่งแรก(ตามที่ธนาคารเขาโฆษณา) และปัจจุบันก็ยังมีสาขาที่มากมายคอยให้บริการเราด้วย เราก็ยิ่งสบายใจในการทำธุรกรรมการเงินอย่างสบายใจได้

      ส่วนระยะเวลาฝากตอนนี้ก็เหลืออีก 5 วันเท่านั้น ใครที่ยังมีเงินเย็น หรือเงินก้อนใหญ่อยู่ ถ้าไม่รู้จะเอาไปลงทุนอะไรก่อนก็ลองมาฝากกับบัญชีเงินฝาก 11 เดือน 11 วัน ได้ ผลตอบแทนก็สูงพอสมควร และระยะเวลาฝากก็มานานเกินไป รีบๆกันหน่อยนะ วันนี้ก็ขอให้มีความสุขทุกท่านครับ

ขอบคุณข้อมูล
ธนาคารไทยพาณิชย์

No comments:

Post a Comment