Monday, August 20, 2012

เงินฝากออมทรัพย์Saving Plus ธนาคารCitiBank


       สวัสดีครับ วันนี้ก็มาเจอกับบล็อกเงินฝากดอกเบี้ยสูงกันอีกเหมือนเคย หลังจากเมื่อวานได้เขียนประชาสัมพันธ์งานมหกรรมมันนี่เอ็กซ์โป โคราชไปแล้ว ก็หวังว่าเพื่อนๆที่อยู่แถวๆนั้นก็คงจะได้ไปงานกัน เพราะในงานมีทั้งความรู้ต่างๆที่เกี่ยวกับการลงทุน เงินฝาก หุ้น และตราสารหนี้ แถมยังมีสินเชื่อ เงินกู้ดีๆมาค่อยให้บริการแก่ลูกค้าอีกด้วย ส่วนงานมันนี่เอ็กซ์โป ครั้งต่อไปจะไปจัดที่ไหนอีก ทางบล็อกก็จะประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนๆรู้กันต่อไป

      กลับมาเรื่องเงินฝากกันต่อ วันนี้ก็มีบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูงมาแนะนำให้เพื่อนๆ อีกแล้ว ซึ่งธนาคารนี้ผมยังไม่เคย เขียนถึงเขาเลย นั้นก็คือ ธนาคาร Citi Bank ซึ่งถ้าไม่ฟังรายการรู้ใช้เข้าใจเงิน ทางคลื่นความคิด ก็คงจะไม่ได้พูดถึงธนาคารนี้แน่ๆ มาลุยกันเลย

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Saving Plus ธนาคาร Citi Bank

1.ฝากเงินประเภทบัญชี ออมทรัพย์
2.ดอกเบี้ยสูง 3 % ต่อปี
3.สามารถเบิก ถอน และโอนเงินสด ทั่วโลกฟรี อีกหน่อย (สุดยอดมาก)
4.ฟรี ค่าธรรมเนียม เบิกถอนเงิน ผ่านเครื่อง เอทีเอ็ม ของธนาคาร City Bank ทั้งในประเทศและต่างประเทศ (ข้อนี้ก็สะดวกสุดๆ)
5.ฟรีค่าธรรมเนียมในการใช้บัตร เอทีเอ็มและ City Card ด้วย
6.สอบถามรายละเอียดได้ที่ธนาคารCity Bank เบอร์โทรศัพท์ 02-7883335
7.เริ่มรายการตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2555 

      เท่าที่ดูรายละเอียดของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์Saving plus ของ ธนาคาร CityBank ก็เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย  เพราะ เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ แต่ให้ดอกเบี้ยสูง ที่สำคัญสามารถฝากถอน ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ก็จะคล้าย บัญชีเงินฝากไม่ประจำของธนาคารทีเอ็มบี พอศึกษาจากโปรโมชั่นทั้งหมดก็เหมาะสำหรับคนที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆก็สามารถใช้ประโยชน์จากตรงนี้ได้เต็มที่ ถ้าใครสนใจก็สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ธนาคารสาขาใกล้บ้านท่าน

ขอบคุณข้อมูล
ธนาคาร Citi Bank

No comments:

Post a Comment