Sunday, July 22, 2012

เงินฝากออมทรัพย์ ไดมอนด์ TiscoBank 3%


    สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันเริ่มต้นการทำงานของเพื่อนๆ ทางบล็อกเราก็มาอัพเดตความรู้ ด้านเงินฝากและบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ให้เพื่อนได้ศึกษาและรู้รายละเอียดต่างๆ และก่อนที่จะเขียนเรื่องต่างๆให้เพื่อนๆได้รู้ ผมก็จะเปิดฟังวิทยุและรายการทางโทรทัศน์ที่เสนอรายการเกี่ยวกับเงินๆทองๆ เพื่อนำเสนอเรื่องที่น่าสนใจในแต่ละสัปดาห์ให้ตรงกับความต้องการของผู้อ่านบล็อกเงินฝากดอกเบี้ยสูง
      ส่วนวันนี้ก็มาติดตามบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง จากธนาคารทิสโก้กันบ้าง น่าจะเป็นครั้งแรกที่เขียนถึง ธนาคารทิสโก้เลย ที่มาเขียนนี้ก็เพราะฟังรายการรู้ใช้เข้าใจเงินทาง วิทยุคลื่นความคิด ซึ่งเห็นลงโฆษณามาหลายวันแล้วกับ ออมทรัพย์ไดมอนด์ มาดูรายละเอียดกัน

ออมทรัพย์ ไดมอนด์ ธนาคารทิสโก้  ดอกเบี้ยสูง 3 %
1.เริ่มต้นฝากเงินขั้นต่ำ 1 ล้านบาท ถึง 10 ล้านบาท
2.รับดอกเบี้ยสูง 3% ต่อปี
3.ถอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
4.ลูกค้าบุคคลทั่วไป สามารถเปิดบัญชีได้
5.สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-6336000 กด 20

      บัญชีเงินฝากไดมอนด์ ก็เหมาะสำหรับ คนที่มีเงินเย็นก้อนใหญ่ๆ เพราะเริ่มต้นฝากกันที่ 1ล้านบาท ถึง 10 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าในกลุ่มนี้ก็น่าจะเป็น รายใหญ่ ซึ่งในประเทศไทยมีไม่ถึง 1 แสน บัญชีเท่านั้น ซึ่งความคล่องตัวไม่ต้องห่วง เพราะถอนเงินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ก็สะดวกมากๆสำหรับคนที่ฝากถอนบ่อยๆ แต่ยังคงได้ดกอกเบี้ยสูง เทียบเท่าดอกเบี้ยเงินฝากประจำเลย ใครสนใจก็สอบถามรายละเอียดอีกทีได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา   วันนี้ก็ขอให้มีความสุขกับการทำงานครับ 

ขอบคุณข้อมูล
ธนาคารทิสโก้
www.tisco.co.th

No comments:

Post a Comment