Monday, July 2, 2012

สลากออมทรัพย์ทวีสิน ชุดใหม่ออกมาแล้ว

สวัสดีครับ วันนี้ก็มาอัพเดตข่าวสาร ด้านการเงิน การออม และบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ซึ่งเรื่องต่างๆเหล่านี้จะมีความเคลื่อนไหวอยู่ ตลอดเวลา ธนาคารต่างๆ ก็ขยันออกแคมเปญเงินฝากดอกเบี้ยสูงมากแข่งกัน ซึ่งผลประโยชน์ก็ตกมาอยู่กับผู้บริโภคอย่างเรา นั้นเอง แต่วันนี้มาเขียนถึงสลากออมทรัพย์ทวีสิน กันบ้างเพราะว่า ช่วงนี้ธนาคาร ธกส ได้ออกสลากออมทรัพย์ทวีสิน ชุดใหม่ออกมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งแคมเปญนี้ได้โฆษณาว่า รีบออมพร้อมรับโชคกว่า 68ล้านบาท

ที่นี่มาดูรายละเอียดกัน

สลากออมทรัพย์ทวีสิน ชุด กล้วยไม้พระนาม 1.รับฝากเป็นหน่วยๆ ละ 500บาท 2.เริ่มฝากตั้งแต่วันนี้ จนกว่าสลากจะหมด ในแต่ละสาขา(จากประสบการณ์ที่เคยไปฝาก สลากทวีสิน ส่วนใหญ่สาขาต่างจังหวัด จะได้โควตา สลากน้อย หน่อย ต้องรีบๆไปฝากกันครับ) หรือถ้าใครไปงานมันนี่เอ็กซ์โป ก็เริ่มรับฝากตั้งแต่ในงานแล้วครับ 3.ออกรางวัล ครั้งแรก วันที่ 16 สิงหาคม 2555 จนถึง 16 กรกฎาคม 2558 (สลาก มีอายุ3 ปี) 4.ออกรางวัล ทุกวันที่ 16 ของเดือน เป็นเวลา 3ปี รวม 36ครั้ง

ที่ขาดไม่ได้ที่เพื่อนๆ อยากรู้นั้น คือ อัตราผลตอลบแทน หรือ ดอกเบี้ยเงินฝาก ของ สลากออมทรัพย์ทวีสิน มาลองดูกัน

4.1 ผู้ฝากสลากออมทรัพย์ทวีสิน ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2555 จนถึง วันที่ 10 สิงหาคม 2555และฝากจนครบกำหนด จะได้รับดอกเบี้ยหน่วยละ 22.50บาท คิดเป็น ดอกเบี้ยร้อยละ 1.5ต่อปี

4.2ผู้ฝากตั้งแต่วันที่ 11สิงหาคม 2555 จะได้รับดอกเบี้ย ดังนี้ - ผู้ฝากไม่ครบปี จะไม่ได้รับดอกเบี้ย - ผู้ฝากตั้งแต่ 1ปี แต่ไม่ถึง 2 ปี ได้รับดอกเบี้ย หน่วยละ 2 บาท - ผู้ฝากตั้งแต่ 2 ปี แต่ไม่ถึง 3 ปี ได้รับดอกเบี้ย หน่วยละ 6 บาท

มาดูด้านรางวัลบ้าง ผมขอเขียนเฉพาะรางวัลที่หนึ่งกับ รางวัล ต่างหมวดของรางวัลที่หนึ่ง ก็มีดังนี้ - รางวัลที่หนึ่ง 20ล้านบาท (เสี่ยงหมวด) - รางวัลที่หนึ่ง ต่างหมวด 6 รางวัล รางวัลละ 5 แสนบาท

จากที่ดูทั้งหมดก็น่าสนใจเลย ถ้าใครมีเงินเหลือจากที่ออมก็ลองซื้อ เป็นของขวัญให้ตัวเองได้ ให้ลูกให้หลานได้ ให้พ่อแม่ก็ดีเผลอๆ มีโชคอาจถูกรางวัลใหญ่กับเขาก็ได้ รวยเป็นเศรษฐีเลย ลองไปหาซื้อดูกันครับ (อัพเดต เมื่อสักครู่ รายการคุยโขมงบ่าย สามโมง ก็ได้ประชาสัมพันธ์ สลากออมทรัพย์ทวีสิน ชุด ดอกไม้พระนาม เวลา  15.55 วันที่4 กรกฎาคม 2555)

ขอบคุณข้อมูล
ธนาคาร ธกส.

เงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment