Wednesday, December 14, 2011

อัพเดตข่าวสารเงินฝากดอกเบี้ยสูงbangkokbank

สวัสดีครับ วันนี้ก็มาอัพเดต บล็อกความรู้เกี่ยวกับเงินฝากแบบต่างๆ เนื่องจากวันก่อน ได้ไปชำระสินเชื่อบ้าน ระหว่างรอคิวก็นั่งอ่านโปรโมชั่นต่างๆที่มีอยู่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝาก ประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีประโยชน์แก่เราทั้งนั้น และ เดือนนีี้เป็นเดือนสุดท้ายในการลงทุนเพื่อนำไปลดหย่อนภาษี ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ที่นิยมก็ คงน่าจะเป็น ประกันชีวิตแบบต่างๆที่ สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ แถมยังได้รับความคุ้มครองด้านชีวิตอีกต่างหาก (อย่าลืมต้องเป็นประกันชีวิตแบบ 10 ปี ขึ้นไปนะครับ ) 

เกือบลืมยังมีอีกผลิตภัณฑ์ทางการเงินอีก ประเภทหนึ่ง ก็เป็นที่นิยมในการนำมาลดหย่อนภาษี นั้นก็คือ กองทุน LMF , RTF  ซึ่งช่วงนี้ก็โฆษณาก็เยอะมาก ถ้าพี่ๆเพ่ือนๆดูรายการการเงินการธนาคาร หรือ ข่าวเศรษฐกิจก็จะมีการพูดถึงอยู่บ่อยๆ ซึ่งผลตอบแทนก็ใช่ได้ ยิ่งถ้าเป็นการลงทุนระยะยาว นี้คุ้ม2 ต่อเลย ทั้งเป็นการลดหย่อนภาษีและเป็นการลงทุนในกองทุนระยะยาว ชื่นชอบแบบไหนก็ขอให้ศึกษาข้อมูลกันเยอะๆครับ

กลับมาที่ผลิตภัณฑ์เงินฝากกันต่อ ที่จะพูดถึงนี้ ก็เป็นของธนาคารกรุงเทพฯ ที่พูดถึงธนาคารกรุงเทพฯเพราะ ต้องไปจ่ายสินเชื่อบ้านนี้ละ พอเห็นข่าวสารอะไรใหม่ๆก็เลยรีบนำมาบอกเพ่ือนๆพี่ๆกัน 

 เงินฝากประจำระยะเวลาการฝาก 5 เดือน และ 7 เดือน

ฝากประจำ5 เดือน ดอกเบี้ย3.00% ต่อปี หรือ ฝากประจำ 7 เดือน ดอกเบี้ย 3.25%  ต่อปี 
(อย่าลืมนำผลตอบแทน ดอกเบี้ยต่อปีมาหารเฉลี่ยด้วยนะครับ )

ที่นี่มาดูกติกากัน
1.รับดอกเบี้ยเมื่อฝากครบกำหนด
2.สอบถามรายละเอียดเพิ่่มเติมกับพนักงานธนาคารกรุงเทพฯ ได้ทุกสาขา หรือ โทร.1333 
และเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.bangkokobank.com
3.เริ่มรับฝากเงิน จนถึงวันพรุ่งนี้ 16 ธันวาคม 2554 (อีก1 วันเท่านั้นครับ รีบๆกันหน่อย)

จากข่าวสารของธนาคารแห่งชาติ ช่วงนี้ก็เริ่มมีการลดอัตราดอกเบี้ยแล้ว ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ลดมาแล้วหนึ่งครั้ง ที่ 0.25 % ถ้ามีข่าวสารอะไรใหม่ก็จะรีบมาบอกเพื่อนๆ พี่ๆในบล็อกกันครับ ขอให้มีความสุขมากๆกัน หลังจากน้ำเริ่มลดลงเกือบหมดแล้วครับ  

ขอบคุณข้อมูล
www.bangkokobank.com

เงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment