Wednesday, October 12, 2011

อีกหนึ่งวันกับการบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วม

สวัสดีครัีบ เมื่อวานผมก็ได้ไปซื้อของที่ห้างเทสโก้ โลตัส  ที่แรกไปก็กะว่าจะไปซื้อของกินของใช้ที่จำเป็นตามปกติ แต่ด้วยการประชาสัมพันธ์ของห้างและ บูทที่จัดรายการที่เด่นชัดมาก คือ เข้ามาทางประตูที่จะผ่านเข้าไปซื้อของก็จะเห็นสิ่งของที่ร่วมรับบริจาคมากมายเลยครับ ก็เลยพอจะเอาออกว่าที่ห้างเทสโ้ก้ ดลตัสก็ร่วมรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วม โดยทางห้างก็ร่วมมือกับครอบครัว ข่้าว3

ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีเลยครับ แสดงออกที่น้ำใจของคนไทยและความสามัคคีของคนไทยที่หลายปีแล้วที่ไม่ได้เห็นภาพเหล่านี้มานานครับ ถึงเวลาแล้วที่ควรสามัคคีกัน และร่วมแก้ปัญหากัน และที่สำคัญ หลังเหตุการณ์น้ำท่วมก็ต้องมีการเยียวยาและการฟื้นฝู ซึ่งก็ต้องใช้ทั้งงบประมาณ กำลังคน และที่สำคัญกำลัีงใจ ที่จะขาดไม่ได้

มาถึงเรื่องสิ่งของที่ผมได้ซื้อบริจาค ก็เป็นข้าวสารอาหารแห้ง ครับ และที่เห็นในกองที่รับบริจาคก็ จะเป็นน้ำดื่ม  ของใช้ที่จำเป็นต่างๆ เต็มกองรับบริจาคเลยครับ และผมก็บริจาคเป็นตัวเงินอีกก็ทุกวันเลยครับ ผมก็พยายามช่วยทุกวิธีทาง เท่าที่กำลังทรัพย์จะอำนวยครับ

อย่าลืมนะครับ มาร่วมบริจาค ข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งของที่จำเป็นต่างๆได้ที่เทสโก้ โลตัส ได้ทุกสาขาทั่วประเทศกันครับ

หรือสะดวกจะบริจาคเป็นตัวเงินก็สามารถ บริจาคผ่านบัญชี "ครอบครัวข่าว3  ช่วยผู้ประสบอุทกภัย 54 "
ธนาคาร กรุงเทพฯ สาขา อาคารมาลีนนท์ บัญชีกระแสรายวัน  เลขที่บัญชี 014-3004-448  หรือ

บัญชี "ครอบครัวข่าว3  ช่วยผู้ประสบอุทกภัย 54 "
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ฯ สาขา บิ๊กซี พระราม4  บัญชีกระแสรายวัน  เลขที่บัญชี 468-0-15727-1
แต่ที่วิเคราห์ะ จากที่สิ่งที่เห็น จากการไปซื้อของในโลตัสก็คือ ข้าวสารอาหารแห้ง มา่ม่า น้ำปลา ปลากระป๋อง นั้น แทบไม่เหลือในชั้นเลยครับ สิ่งนี้พอบ่งบอกได้ว่า คนอาจตื่นตระหนก ในสถานการณ์น้ำท่วมกันครับ หรือ คิดได้อีกด้านก็อาจจะซื้อไปบริจาคกันก็ได้ครับ


แต่อย่างไรก็ตามอยากให้ช่วยกันเยอะๆครับ ช่วยเหลือคนไทยด้วยกันครับ

เงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment