Sunday, October 16, 2011

เงินฝากประจำ 5เดือน ธนาคารออมสินดอกเบี้ยสูง

สวัสดีครับ วันนี้ก็มานั่งคุยกัน ต่อ หลังจากที่เขียนเรื่องเงินฝากดอกเบี้ยสูง ที่เหมาะสมกับวัยที่เกษียณอาุยุไปแล้ว  วันนี้ก็มาเขียนถึงคนทั่วไปบ้างครับ ที่ต้องการลงทุนหรือฝากเงิน ในแบบที่ความเสี่ยงต่ำมากๆครับ ซึ่งในภาวะเศรษฐกิจ อย่างนี้ หลายๆคนก็ต้องหาแหล่งลงทุนหรือแหล่งเงินฝาก ที่ปลอดภัย กันทั้งสิ้น ซึ่งข่าวสารนี้ก็ได้ยิน ระหว่างนั่งฟังวิทยุ รายการการเดินทางของความคิด ของทางวิทยุโมเดิร์นไนน์ ในช่วงโฆษณา ที่นี่มาดูรายละเอียดกันครับ

เงินฝากประจำ 5เดือน ธนาคารออมสินดอกเบี้ยสูง

1.ฝากเงินกับบัญชี เงินฝากประจำ 5 เดือน ของธนาคารออมสิน
2.ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 3.90 ต่อปี
3.เปิดบัญชี ขั้นต่ำ 10,000 บาท 
4.มีบัญชีเงินฝากเผื่อเรียก เพื่อโอนดอกเบี้ย เมื่อครบกำหนดฝากเงิน ประจำ5 เดือน ของธนาคาร
5.เริ่มรับฝากเงิน ตั้งแต่วันที่1 กันยายน - 31 ตุลาคม 2554(เหลือเวลาอีก 15 วัน)
6.สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.gsb.or.th หรือ ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ซึ่งตอนนี้ป้ายโฆษณา จะโชว์อยู่ที่หน้าธนาคารอย่างเด่นชัดครับ และ สอบถามรายละเอียดทางโทรศัพท์ได้ที่  1115

การฝากเงินบัญชีเงินฝากประจำ 5 เดือนนี้ จุดเด่น ก็เป็นการลงทุนระยะสั้น แต่ให้ผลตอบแทนสูง พอใช้เลยครับ เป็นแหล่งฝากเงินที่มีความปลอดภัยสูง การคิดดอกเบี้ยก็คิดแบบเป้นรายวันตั้งแต่วันที่ฝากเงินจนถึงวันที่ครบกำหนดฝากเงินครับ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ในการลงทุนหรือ ฝากเงินที่ให้ดอกเบี้ยสูง พอสมควร เพื่อนๆพี่ที่มีเงินก้อนใหญ่อยู่ ก็สามารถได้ผลประโยชน์พอสมควรครับ อย่างไรก็ตามอย่าลืมสอบถามรายละเอียดกับพนักงานธนาคารก่อนเสมอครับ ว่าเหมาะสมกับตนเองหรือไหมครับ

รักษาสุขภาพกันทุกคนครับ

ขอบคุณข้อมูล
www.gsb.or.th

เงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment