Sunday, October 9, 2011

ร่วมใจบริจาคสิ่งของและเครื่องใช้ที่จำเป็นเพื่อคนไทยที่ประสบภัย

สวัสดีครับ วันนี้ก็ขอพูดถึงเรื่องการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วม เมื่อวานได้ไปร่วมงาน ดนตรีงานหนึ่งแต่ที่สำคัญ ได้ผ่านบริเวณสยามดิสคัฟเวอรรี่ มาบุญครอง ได้เห็น การจัดงานคอนเสิร์ต เพื่อช่วยผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วม ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก

ที่นี่มาดูฝั่งเวทีสยามดิสคัฟเวอร์รี่ก็มีเวทีกิจกรรมคอนเสิร์ต ก็ถือว่าใหญ่มาก แต่ช่วงที่ผมผ่านไปนั้น ยังไม่มีศิลปินหรือ กิจกรรมอะไรเลย เพราะว่าน่าจะเกิดจากพึ่งเปิดห้างได้ไม่นาน งานอาจเริ่มเกิดตอนบ่ายๆ

ที่นี่มาต่อที่มาบุญครอง แค่ลงสะพานข้ามจากสยามดิสฯ ก็จะเจอเวทีคอนเสิร์ตร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วม ซึ่งกำลังมีพี่ๆเล่นดนตรี กันอยู่ ซึ่งฟังเพราะมากครับ แต่เสียดายผมยืนฟังได้นิดเดียว ครับ เพราะต้องไปงานดนตรี อีกทีหนึ่งอยู่ครับ

เท่านั้นยังไม่  ขอยกนิ้วให้ผู้บริหารมาบุญครองเลยครับ ถ้าเดินไปทางจุฬาก็จะมีอีกหนึ่งเวที ซึ่งตอนผมเดินทางกลับจะไปอนุเสาวรีย์ ก็ได้ผ่านดูน้องๆพี่ๆ เล่นดนตรีคลาสสิคกัน ยอดเยี่ยมครับ

เกือบลืมไปยังมีน้องๆมาเล่นดนตรีโฟลค์บนสะพานลอยที่จะข้ามไปสยามฯหรือมาบุญครอง ผมก็ร่วมบริจาคไปกับน้องๆด้วยครับ เวลาเจอกล่องบริจาคเกี่ยวกับน้ำท่วมก็จะบริจาคช่วยทุกครั้งครับ

สู้ๆครับ เพื่อคนไทย อาทิตย์ที่จะถึงนี้ผมก็จะไปเล่นดนตรีเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วม ครับ สัปดาห์จะนำภาพและบรรยากาศมาเล่าสู่กันฟัง



Happymoneytip

No comments:

Post a Comment