Friday, October 14, 2011

ธนาคารกรุงไทยออกบัญชีเงินฝากเพื่อเกษียณอายุดอกเบี้ยสูง

สวัสดีครับ วันนี้นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ เพื่อเช็คข่าวสารเรื่องน้ำท่วม พอดีมาเห็นโฆษณาของธนาคารกรุงไทย เป็นโปรโมชั่น บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง พออ่านดูรายละเอียดเสร็จแล้วก็ เห็นว่าเป็นโปรโมชั่นที่มีประโยชน์  ก็เลยกลับมาเขียนบล็อก เพื่อบอกข่าวดีสำหรับ ผู้ที่เกษียณอายุบ้างครับ ทั้งที่เกษียณอายุมาก่อนแล้ว10 ปี หรือ เกษียณมาแล้ว10 ปี ก็สามารถ ฝากเงินในบัญชีนี้ได้ครับ

รายละเอียดมีดังนี้ครับ

เงินฝากสบายใจวัยเกษียณ

1.สำหรับผู้ที่มีอายุระหว่าง 50-70 ปี (ส่วนใหญ่ก็จะผู้อยู่ในวัยเกษียณ ครับ)
2.ฝากเงินขั้นต่ำ 1,000,000 บาท
3.ระยะเวลาฝาก เิงิน 60 เดือน
4.รับดอกเบี้ยเงินฝาก สูงสุด 4.10 % ต่อปี
5. รับสิทธิ์ รับดอกเบี้ยเงินฝากและรับเ้งินคืนทุกเืดือน เริ่มตั้งแต่ เดือนที่13
6.เท่า่นั้นยังไม่พอ ยังได้รับสิทธิ์ คุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุ สูงสุด 500000 บาทและค่ารักษาพยาบาล 10,000 บาท ต่อครั้ง

ซึ่งจากที่ดูรูปแบบเงินฝากก็ถือว่าเป็นเงินฝากดอกเ้บี้ยสูง อีกโปรโมชั่นหนึ่งเลยครับ แถม สามารถรับดอกเบี้ยได้ทุกเดือนเลย ก็สามารถนำมาเป็นค่าใช้จ่ายรายเดือนได้อีกด้วย แถมเริ่มตั้งแต่เดือนที่ 13 ก็เริ่มทยอย เงินต้นให้เรามาใช้จ่ายได้อีกทางหนึ่ง ในลักษณะก็คือดอกเบี้ยก็คิด จาก วันที่เริ่มฝากเป็นวันแรก ในอัตราดอกเบี้ย ฝากประจำ 36 เดือน และบวก0.75% ต่อปี คงที่ตลอดระยะเวลา 60 เดือน

โปรโมชั่นนี้ ก็ถือว่าเป็นเงินฝากที่เหมาะสมกับผู้ที่เกษียณจากการทำงานจริงๆครับ ไม่เฉพาะแค่การฝากเงิน แถมยังคุ้มครองประักันอุบัติเหตุให้อีกด้วย คุ้มค่ามากๆครับ เพื่อนๆพี่ ๆที่มีญาติที่เกษียณอายุอยู่ก็อยากให้มองโปรโมชั่นเงินฝากสำหรับผู้เกษียณอายุ ของธนาคารกรุงไทย ไว้บ้างครับซึ่งเป็นการฝากเงินระยะยาวแต่ ยังมีคล่องตัวในการใช้เงินอยู่ครับ ทำให้เราบริหารเงินง่ายขึ้นด้วยครับ

ส่วนรายละเอียดที่เหลืออยากให้สอบถามจากพนักงานก็จะเข้าใจมากขึ้นครับ รับรองเงินฝากของท่านจะได้รับประโยชน์สูงสุดแน่นอนครับ

ขอบคุณข้อมูล
www.ktb.co.th

เงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment