Monday, August 11, 2014

เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง ต้อนรับวันแม่ 2.8%CIMB Bank

เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง ต้อนรับวันแม่ CIMB Bank

สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวบล็อกการออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง.com วันนี้ก็มาอยู่กับวันจันทร์ ที่หลายๆคนคงได้ไปเที่ยวหรือกลับบ้านไปต่างจังหวัด กันแล้ว ซึ่งวันพรุ่งนี้ก็เป็นวันแม่แล้ว หลายๆก็คนเตรียมตัวพาพ่อแม่ไปเที่ยว หรือทำอาหาร ทำบุญ และกิจกรรมอื่นๆอีกมาก ก็คิดว่าพรุ่งนี้ก็เป็นวันครอบครัวอีกวันหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่วนผู้เขียนก็คงได้พักผ่อนอยู่กับบ้าน เพราะปีที่แล้วได้ไปเยี่ยมพ่อแม่บ่อยมาก ปีนี้เขาตั้งใจทำงานให้ ถึงสั้นปี ก็สามารถทำบางสิ้นให้บรรลุเป้าหมายได้ ปีต่อๆไปก็คงได้อยู่กับพ่อแม่บ่อยมากขึ้นได้

กลับมาที่เรื่องราวของโปรโมชั่นเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง ซึ่งสัปดาห์ที่แล้ว ได้อ่านหนังสือพิมพ์หลายฉบับ ก็ได้พบเจอแคมเปญของธนาคารCIMB ซึ่งเป็นโปรโมชั่นเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง ต้อนรับวันแม่เลย ซึ่งน่าสนใจมาก็เลยนำมาเขียนให้เพื่อนๆ ได้ศึกษารายละเอียดกัน มาดูกันเลย

เงินฝากประจำดอกเบี้ยทันใจ 8 เดือน ดอกเบี้ย 2.8 % ต่อปี (สุขใจให้แม่)

1.เพียงฝากขั้นต่ำ 50,000 บาท ขึ้นไปต่อรายการ

2.เพียงเปิดบัญชีใหม่ ตั้งแต่ วันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2557

3.สำหรับลูกค้า บุคคลธรรมดา

4.เลือกรับดอกเบี้ยตั้งแต่วันฝากเงิน (กรณี ต้องฝากด้วยเงินสดตั้งแต่วันแรกที่ฝากเลย)

5.สอบถามรายละเอียดที่ ธนาคารCIMB ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน (ตอนนี้เริ่มหาสาขาได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมมาแล้ว ผู้เขียน)

ก็เป็นโปรโมชั่นง่ายๆ ที่ใครต้องการทำสิ่งดีๆให้พ่อแม่ หรือโดยเฉพาะวันแม่ ที่จะถึงในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเราสามารถรับดอกเบี้ยเงินฝากประจำมาใช้ได้ก่อนเลย เราสามารถนำเงินหรือดอกเบี้ยมาใช้ในวันแม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นพาแม่ไปทานข้าว ไปเที่ยวสถานที่ที่แม่เคยอยากไป ซื้อเสื้อผ้าที่แม่อยากได้ หรือ ตามวัตถุประสงค์ของเรา เพราะแม่ก็ดีใจอยู่แล้วที่ลูกๆทำอะไรให้ก็ตามแต่

ส่วนข่าวสารภาคเศรษฐกิจนั้น หลายๆคนก็คงรอฟังผลการประกาศนโยบายดอกเบี้ยแห่งชาติ ผลก็ออกำมาแล้ววันแล้วว่า ยังคงให้คงเดิมอัตราดอกเบี้ย ตามเดิมต่อไปอีก ซึ่งตามปกติในหลายๆสื่อ ก็เริ่มคาดเดาแล้วว่าอนาคตจะเริ่มไปสู่ดอกเบี้ยขาขึ้นแล้ว

วันหยุดยาวๆนี้ถ้าใครว่างๆก็ลองทบทวนการวางแผนการเงินของเราด้วยของครอบครัวด้วยก็จะยิ่งดีมาก เพราะเราจะได้ตั้งหลัก ตั้งสติ เรื่องการวางแผนการเงินซึ่งครึ่งปีที่ผ่านมาของเราเป็นอย่างไรบ้าง วางแผนได้ตามผลไหม มีอะไรผิดพลาดบางหรือเปล่า ออมเงิน น้อยไปไหม มีหนี้สินเพิ่มขึ้นบางไหม มีการใช้จ่ายอะไรมากเกินไปหรือบ้า งเราลองมาทบทวนดูกันเพื่อให้เราไปถึงเป้าหมายในปลายปีให้ได้ วันนี้ก็ขอให้มีความสุขทุกคน

ขอบคุณข้อมูล

www.facebook.com/CIMBThai

No comments:

Post a Comment