Monday, May 19, 2014

ฟรีหนังสืออีบุ๊ค สำหรับผู้ที่ต้องการมีอิสระทางการเงินและปลอดหนี้




ฟรีหนังสืออีบุ๊ค สำหรับผู้ที่ต้องการมีอิสระทางการเงินและปลอดหนี้


      สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้ก็มาเริ่มต้นกับวันจันทร์แรกของสัปดาห์ หลังจาก ที่สัปดาห์ที่แล้วผู้เขียนก็ได้ไปร่วมกิจกรรม เดิน วิ่ง สมาธิ วันวิสาขะบูชา และเมื่อวิ่งเสร็จก็ ทำบุญตักบาตร ต่อเลยเพราะงานอยู่ติดกัน ถือว่าได้ทั้งสุขภาพและได้ทำบุญอีกด้วย กลับมาที่เรื่องเงินๆทองๆ กันต่อ สัปดาห์ที่แล้วก็หวังว่าทุกคนคงได้ไปงานมั่นนี่เอ็กซ์โป หรือมหกรรมทางการเงิน กรุงเทพฯ กันแล้ว คงได้โปรโมชั่นดีๆกันถ้วนหน้า ส่วนงานครั้งต่อไป จะไปจัดที่ไหนผู้เขียนก็จะรายงานมาให้ทราบ


      ส่วนวันนี้ก็จะมาแนะนำของฟรีที่ยังมีอยู่ในโลกนั้นก็คือ หนังสืออีบุ๊ค ไฟล์ PDF ที่เขียนแนะนำเกี่ยวกับเรื่องการเงินและการบริหารหนี้สิน เปลี่ยนหนี้เป็นอิสรภาพทางการเงิน ซึ่งผู้แต่ง ก็คือ พี่ จักรพงษ์ เมษพันธ์


ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด :http://jakkapong.files.wordpress.com/2013/10/debtfreetofinancialfreedom.pdf


         ต้องขอขอบคุณพี่จักรพงษ์ ที่แต่งหนังสือดีๆมาให้เพื่อนๆ ทุกคน ซึ่ง อาจเป็นจุดเปลี่ยนในการค้นพบอิสระทางการเงินเลยก็ได้ ซึ่งอยากให้เพื่อนๆ โหลดมาอ่านกันเยอะๆ เพราะสามารถนำไปใช้ได้จริงๆ และเกิดมาจากประสบการณ์จริงๆของพี่เขาเลย แถม พี่เขาก็ได้แต่งหนังสือ ฉบับเต็ม ๆซึ่งสามารถไปซื้อหามาอ่านได้ตามร้านหนังสือชั้นนำอีกด้วย ผู้เขียนก็ได้อ่านมาแล้ว 1 เล่มก็มีเนื้อสาระที่เป็นประโยชน์ในการบริหารเงินเลย ก็อยากจะแนะนำอีกเช่นกัน


        ถ้าผู้เขียนมีหนังสือหรือไปพบเจอหนังสือการบริหารทางการเงิน หรือ การลงทุน ต่างๆ ก็จะมาเขียนแนะนำให้ทุกคนได้ไปศึกษากัน ยิ่งถ้ามีการแจกฟรีก็ยิ่งรีบมาเขียนให้ทุกคนได้ศึกษาเลย เพราะด้วยเศรษฐกิจยุคนี้อะไรก็แพงไปหมด ข้าวของพากันขึ้นกันทุกปี และเราจะบริหารเงินที่มีอยู่ในกระเป๋าอย่างไร ให้พอใช้ เหลือออม และสามารถนำไปลงทุนได้อีกด้วย บางคน แค่บอกว่า เอาแค่พอใช้เดือนชนเดือนก็เหนื่อยพอแล้ว แต่กลับอีกคน เงินเดือนไม่เยอะ กลับมาเงินเก็บออม มากมาย แถมมีเงินไปลงทุนอีกด้วย เรื่องนี้น่าศึกษายิ่งนัก


        วันนี้ก็คงได้สาระความรู้เรื่องการออม การเงินและ การลงทุน กันไปแล้ว หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อย ถ้าจะเป็นการดีมากขึ้นก็ขอให้แนะนำกันต่อไปด้วย เพื่อเป้าหมายการค้นพบอิสระทางการเงินและการไม่มีหนี้นั้นเอง ซึ่งผู้เขียนอยากให้ทุกคนประสบความสำเร็จไปพร้อมๆกับผู้เขียนนั้นเอง พรุ่งนี้มาเจอกันใหม่ครับ ขอให้ร่ำรวยกันทุกคน

No comments:

Post a Comment