Friday, May 9, 2014

งานมหกรรมการเงิน มันนี่เอ็กซ์โป ครั้งที่14 กรุงเทพฯ MoneyExpo 2014




งานมหกรรมการเงิน มันนี่เอ็กซ์โป ครั้งที่14  กรุงเทพฯ  MoneyExpo 2014


        สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวบล็อกการออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง.com วันนี้ก็มาเจอกับวันหยุดและเป็นวันสำคัญเนื่องในงานวันพืชมงคล ซึ่งสำหรับชาวเกษตรกร หรือชาวนาก็ถือว่าเป็นวันฤกษ์ดีในการที่เริ่มต้นฤดูกาลในการทำนานั้นเอง ซึ่งผู้เขียนก็เกือบได้ไปทำนาแล้วแต่ ติดที่งานการยังเยอะอยู่ ก็เลยต้องเคลียร์งานอยู่ ดังนั้นก็มานั่งเขียนบล็อกเพิ่มเนื้อหาเรื่องการเงิน การออม การลงทุนและ การเงินส่วนบุคคล ไปเรื่อยๆได้ และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คืองาน มันนี่เอ็กซ์โป MoneyExpo 2014 มหกรรมการเงิน  ครั้งที่14 ซึ่งจัดขึ้นที่ กรุงเทพฯ วันที่ 8-11 พฤษภาคม 2557 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอรื 2-3 เวลา 10.00- 21.00 น. ใกล้ๆนี้เอง สำหรับผู้เขียนแนะนำ ให้เดินทางด้วยการขนส่งมวลชนจะสะดวกว่าการเดินทางด้วยรถส่วนตัวมาก


-           อัพเดตความรู้ทางด้านการเงินและการลงทุน ก็ไปที่นี่เลย ห้องจูปีเตอร์ 4-6 มาดูหัวข้อ ที่น่าสนใจ เช่น วันนี้ วันที่9 /2014 ภาคบ่าย  เลือกหุ้นอย่างไรให้พอร์ตเขียว 15.00-16.30 น. เวลา เทคนิคซื้อประกันสุขภาพจ่ายน้อยเคลมมาก เวลา 17.00-18.30 น.  แล้วหัวข้ออื่นๆด้วย


-           สำหรับท่านที่ทำธุรกรรมทางการเงิน ตั้งแต่ หนึ่งหมื่นบาทขึ้นไป ลุ้นรับรางวัลทันที ไอแพดแอร์ iPadAir หรือ สมาร์ทโฟน ซัมซุง


       ผู้เขียนก็ขอแนะนำว่าใครที่มีเวลาก็ควรไป เพราะว่าเราจะได้ทั้งความรู้เรื่องการเงินครบทุกมิติเลย การเงิน การออม การลงทุน  การเงินส่วนบุคคล สินเชื่อต่างๆและ ประกันภัย ด้วย



           การจัดงานก็มี ถึง 4 วันด้วยกันเพื่อนๆว่างกันวันไหน อีกทั้งช่วงนี้อยู่ในช่วงวันหยุดยาวๆก็ลองหาเวลาว่างไปดูโปรโมชั่นต่างๆได้ โดยเฉพาะคนที่หาดอกเบี้ยเงินฝากดอกเบี้ยสูง หรือต้องการกู้ซื้อบ้าน สินเชื่อบ้าน สินเชื่อส่วนบุคคล  ก็ขอให้เตรียมเอกสาร หลักฐานการเงินต่างๆให้พร้อม หรือจะไปจองโปรโมชั่นต่างๆก็ไม่ผิดสักทีเดียวโดยเอกสารพื้นฐานที่ควรเตรียมไปเลยมีดังนี้


1.สำเนาบัตรประชาชน


2.สำเนาทะเบียนบ้าน


3.เอกสารรับรองเงินเดือน


        ส่วนผู้ที่ติดตามซีรีย์เกี่ยวกับการบริหารหนี้นั้น ก็ขอให้ติดตามไปเรื่อยเพราะว่าผู้เขียน ถือว่าปัญหานี้ต้องช่วยกันทุกทางเลย เพื่อให้เพื่อนๆค้นพบอิสระทางการเงินกันทุกคน ถ้ามีปัญหาอะไร หรือต้องการคำปรึกษาก็ลองเขียนมาบอกเล่ากันได้ครับ พรุ่งนี้มาติดตามกันต่อกับบล็อก การออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง.com ขอให้มีเงินใช้ทุกคนครับ

No comments:

Post a Comment