Saturday, February 8, 2014

พัทยา มันนี่ เอ็กซ์โป มหกรรมการเงิน พัทยา ครั้งที่ 4Money Expo Pattaya 57




พัทยา มันนี่ เอ็กซ์โป มหกรรมการเงิน พัทยา ครั้งที่ 4Money Expo Pattaya 57


     สวัสดีครับ วันนี้ก็มาเจอกับบล็อก การออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง.com ในวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 57 ซึ่งวันนี้ก็ตรงกับงานพัทยา มันนี่ เอ็กซ์โป หรือชื่อเต็มๆ มหกรรมการเงิน พัทยา ครั้งที่ 4ที่ ศูนย์ประชุมพีช รอยัล คลีฟ  โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา ซึ่งเริ่มจัดตั้งแต่เมื่อวานแล้ว โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 7-9 กุมภาพันธ์ 57 โดยมีสโลแกนว่า การเงินเชื่อมโยงชีวิต ก้าวไปตามใจฝัน  ซึ่งมี สถาบันการเงินมากมาย ที่มาร่วมงานกัน เริ่มจากธนาคารต่างๆก่อนเช่น ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารทีเอ็มบีTMB ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคาร ไทยพาณิชย์ 


     ซึ่งถ้าใครสนใจเรื่องสินเชื่อบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการกู้ซื้อบ้านใหม่ หรือบ้านมือสอง การรีไฟแนนซ์บ้าน สินเชื่อบ้านแลกเงิน ต่างๆ ก็สามารถมาที่งานนี้ได้เพราะมีโปรโมชั่นดีๆดอกเบี้ยถูกๆมากมายเลยจากธนาคารที่ผู้เขียนมาข้างต้นนี้ ซึ่งเพื่อนๆคนไหนสนใจก็เข้าไปที่เว็บพันทิพ ห้องสินธร จะมีพี่ๆที่ไปงานนี้แล้ว นำภาพถ่ายโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านต่าง เอามาฝากสมาชิกกัน จากที่ศึกษามาก็ขอสรุปโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านได้ดังนี้


1.โปรโมชั่นสินเชี่อบ้านของธนาคาร ออมสินนั้น จะให้ดอกเบี้ยต่ำสุด


2.รองลงมาก็เป็นธนาคารอาคารสงเคราะห์


3.นอกนั้น ก็จะคิดดอกเบี้ยไล่ๆกัน อยู่ที่ความสะดวกของผู้กู้ว่าสะดวกทำธุรกรรมที่ธนาคารไหนหรือใกล้บบ้านตัวเองหรือไม่


      ดังนั้น ใครที่สนใจคิดจะกู้ซื้อบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านมือหนึ่ง มือสอง หรือการรีไฟแนนซ์บ้าน หรือแม้แต่สินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่ผู้เขียนก็กำลังศึกษาสินเชื่อตรงนี้อยู่ ก็สามารถมาศึกษาและสอบถามจากรายละเอียดจากพนักงานธนาคารหรือเจ้าหน้าที่ได้ ซึ่งใครที่เตรียมเอกสารว่าพร้อมแล้วก็สามารถไปยื่นที่งานได้เลย หรือใครที่จัดเตรียมเอกสารไม่ครบ ก็สามารถจองใช้สิทธิ์แล้วค่อยมายื่นที่ธนาคารต่างๆที่สาขาใกล้บ้านได้


     ที่เขียนมานี้ก็ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องโปรโมชั่นเงินฝากเลย ซึ่งจะเอาไว้อีกตอนหนึ่งต่อจากนี้ เพื่อง่ายในการศึกษาโปรโมชั่นต่างๆ และยังไม่พอยังมีบูทต่างๆที่คอยให้ความรู้เรื่องการลงทุนจากตลาดหลักทรัพย์และ โบรกเกอร์จากบริษัท หลักทรัพย์ต่างๆ คอยมาให้บริการเปิดบัญชีเพื่อการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ เรียกว่าครบถ้วนเรื่องเงินๆทองๆเลยในทุกมิติ


    อย่าลืมมาเดินเที่ยวงานพัทยา มันนี่ เอ็กซ์โป มหกรรมการเงิน พัทยา ครั้งที่ 4 2557 ได้ที่ พัทยา จังหวัดชลบุรีกันนะ สำหรับที่อยู่กรุงเทพ ถ้ามีรถยนต์ส่วนตัวก็เดินทางใช้เวลาเพียง ชั่วดมงกว่าเท่านั้น ถือว่าได้มาพักผ่อนไปในตัวด้วยเพราะสถานที่ท่องเที่ยวพัทยามีมากมายจริงๆ ส่วนใครที่ๆไม่สะดวกก็มีรถตู้คอยบริการที่อนุสาวรีย์ชัยก็มีอยู่หลายคิวเช่นกัน ถ้ารถโดยสารก็ที่สถานีขนส่งเอกมัยก็มีทั้งวันเช่นกัน ส่วนพรุ่งนี้ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 57 ก็เป็นวันสุดท้ายแล้ว อย่าพลาดก็แล้วกัน ส่วนใครที่ยังหาบล็อกเราไม่ค่อยเจอกัน ก็พิมพ์ไทยสั้นๆ การออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง.com เท่านั้นก็เจอบล็อกเราแล้ว มีความสุขทุกคนครับ


 

No comments:

Post a Comment