Saturday, February 8, 2014

มหกรรมการเงินนมันนี่เอ็กซ์โปพัทยาครั้งที่ 4 ภาค 2 เรื่องโปรโมชั่นดอกเบี้ยเงินฝากmoney expo pattaya 2014




งาน มหกรรมการเงินนมันนี่เอ็กซ์โป พัทยา ครั้งที่ 4 ภาค 2 เรื่องโปรโมชั่นดอกเบี้ยเงินฝาก


     สวัสดีครับ มาเจอกันบทความที่สองภายในวันเดียวกัน กับภาคต่อ กับงานมันนี่เอ็กซ์โป พัทยา หรือชื่อเต็มๆ มหกรรมการเงินพัทยา ณ ศูนย์ประชุมพีช โรงแรมรอยัลคลิฟ โฮเต็ลกรุ๊ป พัทยา จังหวัด ชลบุรี เมื่อเช้าได้เขียนถึงเรื่องโปรโมชั่นสินเชื่อการกู้บ้านแล้ว ซึ่งจะเป็นการเขียนคร่าวๆ เพื่อให้เพื่อนๆและพี่ๆได้ไปดูในงานเองต่อกัน เพราะว่าเรื่องอัตราดอกเบี้ยก็จะใกล้เคียงกันมาก กลับมาที่เรื่องดอกเบี้ยเงินฝากกันบ้างซึ่ง ในสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้คาดว่าหลายๆทันก็คงหาแหล่งลงทุนหรือออมเงิน ที่ไม่เสี่ยงมาก ซึ่งในตลาดหลักทรัพย์หรือตลาดหุ้นนั้น  ยังคงมีความเสี่ยงสำหรับใครลงทุนในระยะสั้นกันอยู่ เพราะความไม่นิ่งของการเมืองซึ่งส่งผลต่อภาคเศรษฐกิจอีกด้วย(ลืมบอกเวลาเริ่มงาน ก็ตั้งแต่ 10.00 – 20.00 น . วันที่ 7- 9 กุมภาพันธ์ 2557 )


     กลับมาที่เรื่องโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงสำหรับงานมันนี่เอ็กซ์โป พัทยา ครั้งนี้ก็ได้ยินตามข่าวในสื่อต่างๆว่ามีการจัดดอกเบี้ยเงินฝากสูงถึง 4 % เลยทีเดียว ก็เลยต้องรีบนำมาเขียนให้เพื่อนๆได้ศึกษารายละเอียดกัน


โปรโมชั่นเงินฝากถึงใจวัยเกษียณ ดอกเบี้ยสูง 4 % ธนาคารกรุงไทย


-เงินฝากพิเศษ ระยะเวลา 60 เดือน ( 5 ปี นั้นเอง )


-ฝากเงินขั้นต่ำ 200,000 บาท แต่ไม่เกิน 10,000,000 บาท (ขั้นต่ำ สองแสนบาท แต่ไม่เกิน 10 ล้านบาท )


-รับอัตรา ดอกเบี้ย 4 % ต่อปี คงที่ตลอดสัญญาฝาก


-จ่ายดอกเบี้ยทุกสิ้นเดือน (ดอกเบี้ยทบต้น)


-เลือกรับเงินต้นคืนทุกเดือนหรือไม่เลือกรับเงินต้นคืนทุกเดือนก็ได้


-เริ่ม วันนี้ จนถึง วันที่31 มีนาคม 2557


   อย่าลืมโปรโมชั่นดีๆ กับการฝากเงินระยะยาวๆ ซึ่งเหมาะกับคนที่อยู่ในวัยเกษียรแล้วมีเงินก้อนใหญ่จากการทำงาน แต่ยังไม่รู้จะฝากเงินกับธนาคารอะไรแล้วให้ดอกเบี้ยหรือผลตอบแทนสูงๆ ที่สำคัญความเสี่ยงต่ำอีกด้วย โปรโมชั่นนี้รับรองว่าโดนใจแน่นอน ลุกๆท่านใดที่มีพ่อแม่ ที่พึ่งเกษียณอายุทำงานมาแนะนำเลยว่าให้ลองไปปรึกษาเจ้าหน้าที่ หรือพนักงานที่บูทธนาคารกรุงไทย ที่งานได้เลย


ส่วนโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูง ที่น่าสนใจอีกโปรหนึ่งก็คือ เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ 4 เดือน 3.5% ต่อปี ไม่เสียภาษี ของธนาคาร ธกส. ก็น่าสนใจเช่นกัน อย่าลืมไปดูที่บูทของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรได้เช่นกัน


     เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับงานมันนี่เอ็กซ์โป พัทยาmoney expo pattaya 2014  ซึ่งจัดเป็นงานแรกของปี ซึ่งปีนี้จะจัดถึง 6 ครั้งด้วยกัน โดยจะจัดไปตามภาคต่างๆเพื่อให้ครอบคลุมกันทั้งประเทศเลย แถมเป็นการให้ความรู้เรื่องการ เงิน การลงทุน การขอสินเชื่อต่างๆ การทำประกันภัยแบบต่างๆ แถมมีงานสัมมนาดีจากตลาดหลักทรัพย์อีกด้วย ก็ถือว่าถ้าใครพลาดงานนี้ก็ อดเก็บความรู้เรื่องการเงินไปเลยส่วนข้อแนะนำอยากให้ทุกคนศึกษารายละเอียดโปรโมชั่นให้ถี่ถ้วนเสียก่อน จะได้เตรียมเอกสารไปให้พร้อม เพื่อรับสิทธิ์โปรโมชั่นดีๆมากมาย


   อย่าลืมนะครับ การพิมพ์สั้นๆ การออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง.com ก็จะเจอบล็อกเราแล้วกับเรื่องราว การออมเงิน การลงทุน การเงินส่วนบุคคล และโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงต่างๆ ขอให้ร่ำรวยทุกคน อย่าลืมออมเงินกันทุกเดือนด้วยนะครับ

No comments:

Post a Comment