Monday, May 21, 2012

เงินฝากประจำพิเศษ 88 วัน ธนาคารธนชาต 

สวัสดีครับ วันนี้ก็มาเจอกันในวันจันทร์ ที่ 21 พฤษภาคม 2555 ก็เปิดวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ ของเพื่อนๆ ส่วนตัวผมก็โชคดีหน่อยที่ทำงานด้านดนตรี ก็เลยมีเวลาเช้่าๆ 8 โมงครึ่ง - 10 โมง มาเขียนบล็อกให้เพื่อนๆได้อัพเดตข่าวสารการเงิน เศรษฐกิจ และการออมเงิน ได้ ระหว่างที่เขียนบล็อกก็นั่งฟังข่าวสารทางรายการทีวี เช่น รายการ จับเงินชนทอง ข่าวเศรษฐกิจ จากรายการจอโลกของ ช่อง3 และที่สำคัญ ก็รายการมันนี่แชลแนล ซึ่งมีรายการดีๆมากมาย 

กลับมาที่เรื่องเงินฝากดอกเบี้ยสูง กันต่อ หลังจากคร่าวที่แล้่ว เขียนเรื่องผลิตภัณฑ์เงินฝากของธนาคารธนชาต วันนี้ก็อีกเช่นกัน ก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์ เงินฝากของธนาคารธนชาต มาดูรายละเอียดกัน 

เงินฝากประจำพิเศษ 88 วัน ดอกเบี้ยสูง 2.88% ต่อปี ธนาคารธนชาต 

1.ฝากเงินตั้งแต่ 10000 บาท ขึ้นไป รับดอกเบี้ย 2.88% (ต่อปี) ไม่จำกัดวงเงินสูงสุด 2.กรณีถอนเงินฝากก่อนครบกำหนด จะไม่ได้รับดอกเบี้ยเงินฝาก 3.ลูกค้าทุกประเภทสามารถฝากเงินได้ ยกเว้น สถาบันการเงิน กองทุนต่างๆ และผู้ที่อยู่ต่างประเทศ 4.ระยะเวลาฝากเริ่มตั้งแต่ วันที่ 5 เมษายน 2555 เป็นต้นไป 5.เมื่อครบกำหนดเงินฝาก ธนาคารก็จะโอนเงินทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยเงินฝาก ให้ทางบัญชีออมทรัพย์ หรือ บัญชีกระแสรายวัน ทันที 6.สนใจรายละเอียด ก็สอบถามพนักงาน หรือ เข้าไปเว็บไซต์ ธนาคารธนชาตได้

ช่วงนี้ถ้าใครดูข่าวสารทางรายการมันนี่แชลแนล ก็จะเห็นโปรโมชั่นนี้ บ่อยๆ สำหรับคนที่มีวันเกิดเลข แปดต่างๆ ก็สามารถฝากเงินได้ดอกเบี้ยสูงๆ เช่นกัน ดูจากรายละเอียดแล้วก็น่าสนใจทีเดียวสำหรับผลิตภัณฑ์เงินฝาก ใครที่คิดจะออมเงิน แต่เป็นการออมเงินสั้นๆ หรือเริ่มที่จะออมเงินเพื่อฝึกการสร้างระเบียบวินัยทางการออมแล้ว มาลองเริ่มออมเงิน สัก 3เดือน เล็กๆก่อนได้ ถ้าเราสามารถทำได้ก็จะมีดอกเบี้ย พอประมาณให้เป็นของขวัญและรางวัล ที่เป็นกำลังใจในการออมเงินขั้นเริ่มต้นได้ครับ มีความสุขมากๆทุกคน

ขอบคุณข้อมูล ธนาคารธนชาต

เงินฝากดอกเบี้ยสูง 

No comments:

Post a Comment