Wednesday, May 16, 2012

เงินฝากประจำพิเศษ 8 เดือน ธนาคารธนชาต ให้ดอกเบี้ยสูง

สวัสดีครับ วันนี้ก็มาพบกันต่อกับข่าวสารการเงินและเงินฝากดอกเบี้ยสูง ซึ่งในช่วงเศรษฐกิจที่ข้าวของค่อนข้างแพง อย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้  จึงทำให้หลายๆคนมองหาช่องทำการทำเงิน หรือง่ายๆก็คือ หาบัญชีเงินฝากที่ได้ดอกเบี้ยสูงๆ ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้ว ผลตอบแทนที่ได้ของแต่ละธนาคาร ก็ยังไม่ได้ต่างอะไรกันมาก แต่กลยุทธ์แต่ละธนาคารก็จะมีลูกเล่นแตกต่างกัน  แต่วันนี้ที่ผมได้นำเสนอนั้น เป็นธนาคารที่ผมใช้บริการเป็นประจำ  ซึ่ีงแต่ก่อนเป็นธนาคารขนาดเล็ก แต่ด้วยการโตอย่างก้าวกระโดด ปัจจุบันนี้ได้มีการซื้อกิจการของอีกธนาคารหนึ่ง หรือเรียกสั้นๆว่าควบรวมกิจการ (M&A) ตอนนี้หลายๆคนคงร้องอ๋อแล้ว นั้นก็คือ ธนาคารธนชาตนั้นเอง  

เงินฝากประจำพิเศษ 8 เดือน ให้ดอกเบี้ยสูง 3.3 % (ต่อปี )
กติกาและรายละเอียด 1.เปิดบัญชีเงินฝากขึ้นต่ำ เพียง 1 หมื่นบาท ขึ้นไป 2.สามารถ เลือกรับดอกเบี้ยหลังจากครบกำหนดฝากเงินหรือ เลือกรับดอกเบี้ยเป็นแบบรายเดือน ก็ได้ โดยมีเงินฝากครบ 1 แสนบาท ขึ้นไป ก็ถือว่าสะดวกดี 3. อัตรา ดอกเบี้ยเงินฝากสำหรับ บัญชี ที่มียอดเงินฝาก 1 หมื่นบาทขึ้นไป รับดอกเบี้ยเงินฝาก 3.3% ต่อปี 4.เริ่มฝากได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2555  5.สอบถามรายละเอียดได้ที่ ธนาคารธนชาต สาขาใกล้บ้านท่าน  หรือ ทางเว็บไซต์ธนาคารธนชาต

จากที่ดูผลตอบแทนของดอกเบี้ยเงินฝากก็สูงพอสมควร ถ้าเทียบกับความเสี่ยงที่น้อยมาก ก็เหมาะสำหรับ เพื่อนๆ ที่รับความเสี่ยงได้น้่อย ไม่ต้องศึกษา หาข้อมูลอะไรมากมายก็สามารถรับผลตอบแทนที่สูงพอสมควร

จากที่ได้คุยไปเมื่อวานก็ได้บอกปัญหาเพื่อนๆไปแล้วว่า การเขียนบล็อก ในช่วงนี้ของผมยังมีปัญหาอยู่ แต่วันนี้ผมก็ได้หาทางแก้ปัญหาได้แล้ว ซึ่งทำให้เพื่อนๆ ก็จะอ่านบล็อกได้ง่ายตาม ปกติ มีการแบ่งวรรคตอนให้อ่านได้ง่ายขึ้น ส่วนคำสั่งง่ายๆในการเขียนบล็อกเกอร์นั้น ก็คือ คำสั่ง br เพ่ือให้เว้นวรรคตอนนั้นเอง หลายๆคนก็คงคุ้นเคยนี้มันมาจากภาษา HTMl นั้นเอง ก็ถือว่าโล่งอกโล่งใจกันเสียที  ตอนนี้ ผมก็ทยอยแก้บทความที่ยังจัดวรรคตอนไม่ดีอยู่ ถ้าใครอยากให้ปรับปรุงบล็อกไปทางไหนก็บอกกันได้นะครับ
ขอให้มีความสุขมากๆ และร่ำรวยทุกคนครับ

ขอบคุณข้อมูล
ธนาคารธนชาต
www.thanachartbank.co.th
เงินฝากดอกเบี้ยสูง

1 comment:

  1. ผมเอาของ ธนาคาร ธอส. มาให้เปรียบเทียบครับ 10เดือน @ avg = 3.40%

    ReplyDelete