Sunday, June 10, 2012

บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง 3 % TMB

สวัสดีครับ วันนี้ก็กลับมาเจอกันอีกครั้ง กับบล็อกข่าวสาร เงินฝาก การเงิน เศรษฐกิจ ต่างๆ ซึ่งช่วงนี้ก็มีโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงของหลายๆธนาคารมานำเสนอให้ลูกค้ากันอีกแล้ว ที่น่าเสียดายที่ผมลืมเขียนมานำเสนอเพ่ือนๆพี่ๆ ก็มี โปรโมชั่นของธนาคารไทยพาณิชย์ เงินฝากได้กับได้ภาค 2  ซึ่งฝากเพียง 13 เดือน ได้ ดอกเบี้ยเฉลี่ยต่อปี สูงถึง 3.48 % ต่อปี ซึ่งตอนนี้โปรโมชั่นนี้ก็หมดอายุโครงการแล้ว ก็ต้องมาติดตามต่อไปว่าธนาคารไทยพาณิชย์จะมีโครงการเงินฝากดอกเบี้ยสูงอะไรใหม่ๆ แต่วันนี้เรามาดูโครงการเงินฝากของธนาคารทีเอ็มบีกันบ้าง

บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง 3 % 

1.เปิดบัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง 2.รับดอกเบี้ยสูงสุด 3%   3.สามารถถอนเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำเมื่อเปิดบัญชี  4.เริ่มวันนี้ - 31 กรกฎาคม 2555  5.สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีก่อน 1มิถุนายน 2555 ไม่จำเป็นต้องเปิดบัญชีใหม่ เมื่อฝากเพ่ม รับดอกเบี้ยพิเศษ 3 % ตั้งแต่ 1 มิถุนายน - 31 กรกำาคม 2555

หมายเหตุ ยอดเงินฝากเพิ่ม คือ ยอดเงินส่วนที่เกินจากยอดเงินที่เหลือในบัญชี ณ 31 พ.ค 2555 และดอกเบี้ยโบนัส จะคำนวนให้จนถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2555 เมื่อสิ้นสุดดครงการแล้ว ลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยตามปกติ

อย่าลิืม ลูกค้า 1 ท่าน จะเปิดบัญชี ได้เพียง 1 บัญชี เท่านั้น ส่วนตัวผมก้ไม่สามารถเปิดได้เพิ่มแล้ว เพราะมีบัญชีแล้ว ตอนนี้ก็สามารถฝากเพิ่มเติมเพื่อรับดอกเบี้ยโบนัส ซึ่งมีระยะเวลาอยู่อีก เกือบ 2 เดือนเลย ใครที่ลงทุนประเภทที่มีความเสี่ยงสูงๆ ก็ลองมาฝากเงินบัญชีไม่ประจำของธนาคารทีเอ็มบีได้ มีความคล่องตัวทางการเงินด้วย ถือว่ามีความหยืดหยุ่นพอสมควรเลย และอีกข้อที่ลืมไม่ได้ ลูกค้าที่ปิดบัญชีก่อน วันที่ 1 สิงหาคม 2555 จะไม่ได้รับดอกเบี้ยโบนัส แต่จะได้รับดอกเบี้ยปกติ ซึ่งก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากมาย เพื่อนๆพี่ๆท่านไหนที่สนใจก็ลองสอบถามรายละเอียดจาก พนักงานธนาคารได้ครับ

ขอบคุณข้อมูล
ธนาคารทีเอ็มบี

เงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment