Sunday, April 22, 2012

เงินฝากดอกเบี้ยสูงกับธนาคารกรุงไทยKTB Smilley StepUp

สวัสดีครับ ก็มาเจอกันหลังวันสงกรานต์กันอีก หลังจากพี่ๆเพ่ือนๆได้พักผ่อนไปเที่ยวที่ต่างๆ เล่นน้ำในสถานที่ต่างๆ หลายๆคนก็กลับบ้านไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ ก็ส่งความสุขกันทั่วหน้า 

ที่นี่กลับมาพูดถึงเรื่องเงินๆทองๆกันบ้าง เนื่องจากหลังจากเล่นสงกรานต์แล้ว ก็เลยแวะกลับไปกดเงิินที่ตู้เอทีเอ็มที่ธนาคารกรุงไทย ก็เห็นโปรโมชั่น เงินฝากดอกเบี้ยสูง ของธนาคารกรุงไทย เห็นแคมเปญก็ให้ดอกเบี้ยสูง ถึง9.99%  ก็เลยสนใจ ก็ลองอ่านรายละเอียดคร่าวที่ตู้เอทีเอ็ม และกลับมาศึกษาต่อที่บ้าน เพื่อมาเขียนให้เพื่อนๆพี่ๆ ได้อ่านกัน และสามารถนำเงินที่เก็บไว้มาออมกันได้ โดธนาคารกรุงไทย มี 3 รูปแบบ เงินฝากประจำให้ลูกค้าได้เลือกออมกันตามวัตถุประสงค์ของแต่ละคน แต่ที่ผมเลือกมานำเสนอก็คือ เงินฝากแบบขั้นบันได ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ได้รับความนิยมในบ้านเรามากๆ ลองมาดูกัน

เงินฝากประจำ KTB Smiley StepUp ดอกเบี้ยสูงสุด 9.99 %  - ระยะเวลาฝาก 20 เดือน  - รับดอกเบี้ย 9.99 %  - โดยฝากเงินขั้นต่ำ  10,000 บาท  - จ่ายดอกเบี้ยทุกเดิือน - ลูกค้าสามารถ ถอนก่อนกำหนด โดยไม่ต้อง เสียเบี้ยปรับ และได้รับ ดอกเบี้ย ตามระยะที่ฝาก  - โดยเริ่มโปรโมชั่น ตั้งแต่ 4 เมษายน- 4 พฤษภาคม 2555 

ทีนี่มาดูอัตราดอกเบี้ยเงินฝากกัน ว่าจะเป็นเงินฝากดอกเบี้ยสูงสุด หรือไม่  เดือนที่ 1-3 อัตราดอกเบี้ย % ต่อปี คือ 2.00  เดือนที่ 4-6 อัตราดอกเบี้ย % ต่อปี คือ 2.5 เดือนที่ 7-9 อัตราดอกเบี้ย % ต่อปี คือ 3.0 เดือนที่ 10-12 อัตราดอกเบี้ย % ต่อปี คือ 3.5  เดือนที่ 13-15 อัตราดอกเบี้ย % ต่อปี คือ 4.0 เดือนที่ 16-18 อัตราดอกเบี้ย % ต่อปี คือ 4.5 เดือนที่ 19 อัตราดอกเบี้ย % ต่อปี คือ 5.55 เดือนที่ 20 อัตราดอกเบี้ย % ต่อปี คือ 9.99  โดย อัตราดอกเบี้ย เฉลี่ย อยู่ที่ 3.702 ต่อปี 

ใครมีเงินเก็บก้อนใหญ่ ก็เหมาะสมเลยที่เดียว ระยะเวลาฝากก็ไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป ก็เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ คนวัยเกษียณที่มีเงินเก็บ เงินก้อน และคนที่มีเงินเย็นๆ ก็สามารถฝากได้สบายๆและที่สำคัญก็เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยสูง อีกด้วย แต่อย่าลืมต้องฝากระยะเวลาตามที่ธนาคารกำหนดด้วยนะครับ สนใจก็สอบถามจากพนักงานธนาคารกรุงไทยได้

ขอบคุณข้อมูล ธนาคารกรุงไทย

เงินฝากดอกเบี้ยสูง

1 comment:

  1. อยากได้คำแนะนำครับ ว่าตอนนี้ มีที่ไหน ดอกเบี้ยสูงอีกเพราะว่า อันนี้หมดโปรโมชั่นแล้ว

    ReplyDelete