Wednesday, August 3, 2011

ธนาคารยูโอบีกับดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุดBankUOB

สวัสดีครับ เมื่อวานก็ได้เดินทางไปทำธุระที่กรุงเทพฯ มา ระหว่างทางก็ดูป้ายโฆษณาไปเรื่อยๆ แต่ที่สังเกตุมากหน่อยก็น่าจะเป็นโฆษณาของธนาคารต่างๆ เพื่อนำมาเขียนลงในบล็อกให้พี่ๆและเพื่อน ได้ศึกษาโปรโมชั่นต่างๆกันครับ  โดยเฉพาะช่วงนี้ มีการแข่งขันในเรื่องเงินฝากดอกเบี้ยสูงแบบต่างๆ กันครับ และสุดท้ายก็มาสะดุดตากับ โปรโมชั่นของธนาคาร ยูโอบี ซึ่งในบล็อกจากที่หลังอ่านคร่าวๆ นั้น แทบไม่เคยเขียนถึงเลยครับ วันนี้ก็ลองมาดูรายละเอียด บัญชีเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง ธนาคาร ยูโอบี กันครับ

เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง 9 % เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง

1.เหมือนเคย การฝากก็เป็นแบบฝากประจำ 15 เดือน

2.การให้ดอกเบี้ยก็เป็นแบบที่นิยยมในช่วงนี้คือ ให้ดอกเบี้ยแบบขั้นบันได แต่แบบบัญชีที่ฝากยอดวงเงินตั้งแต่3 ล้านบาทขึ้นไป ก็จะได้ดอกเบี้ยที่สูงกว่าหน่อย นั้นคือ สามารถได้รับดอกเบี้ย 9% ในช่วงเดือน ที่13-15 พอดี

3.แต่สาระสำคัญมาดูการฝากเงินแบบคนทั่วไปก็น่าจะัอยู่ที่ 10,000 บาทขึ้นไป แต่ไม่เกิน3 ล้านบาทนั้น
มาดูลักษณะ ดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดมีดังนี้
เดือน ที่1-3 ให้ดอกเบี้ย 2 %
เดือน ที่4-6 ให้ดอกเบี้ย 2.5%
เดือน ที่7-9 ให้ดอกเบี้ย 3%
เดือน ที่10-12 ให้ดอกเบี้ย 3.5%
เดือน ที่13-15 ให้ดอกเบี้ย 8.25%
(อัตราเฉลี่ยดอกเบี้ย 3.85% ต่อปี)

4.ส่วนรายละเอียดอื่นก็จะคล้ายๆกับการฝากเงินแบบขั้นบันได ของธนาคารอื่นๆครับ ก็ถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่น่าสนใจอีกธนาคารหนึ่งครับ ใครสะดวกที่ไหนใกล้บ้านหรือไม่ ก็ลองสอบถามพนักงานอีกที่แล้วกันครับ ก็จะได้ข้อมูลข่าวสารชัดเจนมากขึ้นครับ และที่สำคัญถือว่าเป็นอีกธนาคารหนึ่ีงที่ให้ ดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุดในช่วงนี้เลย และที่ลืมไม่ได้หมดเขตการรับฝากเงิน วันที่ 15 สิงหาคม 2554 ครับ เกือบลืมบอกเลย

สุดท้ายแล้วก็ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรงทุกท่านครับ

ขอบคุณข้อมูล
www.uob.co.th

 

No comments:

Post a Comment