Sunday, June 19, 2011

ฝากเงินดอกเบี้ยสูงกับ บัญชีเงินฝากไม่ประจำทีเอ็มบีHigh-Deposit-TMB

สวัสดีครับ วันนี้ก็มาเขียนถึงเรื่องการฝากเงินกันต่อครับ  หลังจากเมือวานก่อน ได้เขียนถึงเรื่อง การขอสินเชื่อบ้าน กันแล้ว เนื่องจากเมื่อวานได้นั่งดูทีวี เห็นโฆษณาของธนาคารทีเอ็มบี โดยมีพรีเซ็นเตอร์เป็นพี่ดู๋ สัญญา เหมือนเดิม ได้พูดถึงบัญชีเงินฝากไม่ประจำ เห็นว่าแปลกดี ก็เลยมาเขียนในบล็อกดูครับ

บัญชีเงินฝากไม่ประจำทีเอ็มบี

จากที่ดูเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ก็ว่าได้ครับ ไม่ต้องฝากประจำก็ได้ แต่ยังได้รับดอกเบี้ยสูงอยู่ กฏกติกาก็ไม่ยุ่งยากมากครับ ก็ตามที่พี่ดู๋ บอก ว่า

1.ไม่ต้องฝากประจำก็ได้ ดอกเบี้ยสูง เช่นกัน ในโปรโมชั่นนี้ บัญชีเงินฝากไม่ประจำทีเอ็มบี ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 2.5 %  ก็เทียบกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ก็ดีกว่ามากมายเลย

2.อยากฝากเท่าไรก็ได้ ไม่ต้องฝากในจำนวนมากๆก็ได้ จะฝากเงินเท่าไรก็ได้ ซึ่งมีลักษณะคล้ายบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เลย

3.ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ ข้อนี้สะดวกดีครับ ทำให้มีความคล่องตัวสูงมากขึ้น

4.ทั้ง 3 ขอนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นเลยครับ แต่ที่สำคัญ ถ้าสนใจโปรโมชั่น นี้ก็ขอให้ศึกษรายละเอียดดีๆและ จะดียิ่งขึ้น ลองสอบถามพนักงานดูครับ จะได้ประโยชน์มากยิ่งขึ้นครับ


แต่โดยความเห็น ส่วนตัวผม ถ้า เราไม่ถอนบ่อย ถ้าถอนเงินแค่เดือนละครั้ง แต่ฝากเงินบ่อยๆ ก็จะได้ประโยชน์จากเงินฝากแบบนี้เลยครับ ถือว่ายังมีความคล่องตัวสูงอยู่ครับ เผื่อ ฉุกเฉิน เราก็ถอนเงินออกไม่ได้ เพราะผมเคยฝากเงินกับบัญชีเงินฝากประจำแล้ว จำเป็นต้องใช้เงิน ก็เลยต้องปิดบัญชีนั้นไปเลย เสียดายดอกเบี้ยมากๆ เพราะโปโมชั่นตอนนั้นที่ไปฝาก นั้น สูงถึง 4% เลย ครับ ถ้าใครสนใจบัญชีเงินฝากไม่ประจำทีเอ็มบี ก็ลองไปสอบถามที่ธนาคารทีเอ็มบีได้ครับ


ขอบคุณข้อมูล
www.tmbbank.com

ฝากเงิน

No comments:

Post a Comment