Thursday, June 30, 2011

การแข่งขันผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูงเดือนมิถุนายน54-High-Deposit

สวัสดีครับช่วงนี้ก็ เป็นวันสิ้นเดือนพอดี หลายคนก็รอวันนี้มานานเหลือเกิน แล้วทำงานอีกสอง-สามวัน ก็จะเป็นวันที่ คนไทยต้องไปทำหน้าที่ของพลเมืองที่ดีของประเทศไทยครับ อย่าลืมไปใช้สิทธิ์ให้เต็มที่ครับ ทีนี่กลับมาพูดถึง เรื่อง การแข่งขันผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูงเดือนมิถุนายน 54 ก็ยังแรงอยู่เรื่อยครับ ธนาคารต่างๆ ก็ทยอยพากันออกผลิตภัณฑเงินฝากออกมาเรื่อยๆ ส่วนบล็อกเรา happymoneytip ก็ทยอยเอาข่าวสารมาลงอยู่เืรื่อยๆ โดยเฉพาะ ถ้าผลิตภัณฑ์เงินฝากนั้นเป็นแบบประเภท เงินฝากดอกเบี้ยสูง ก็จะรีบมาเขียนลงบล็อกให้เร็วที่สุดครับ

ผลที่เกิดจากการแข่งขันผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ของธนาคารต่างๆนั้น ก็ทำให้ผู้บริโภคอย่างเราๆนั้น หรือเีรียกว่า ผู้ฝากเงิน ก็จะได้ประโยชน์เต็มที่กับการฝากเงินในแตละครั้งครับ ซึ่งล่าสุดซึ่งไปชำระสินเชื่อที่ธนาคารออมสิน ก็มีโปรโมชั่นออกมามากมายเช่นกัน เพื่อแข่งขันกับธนาคารอื่นๆได้ครับ และเมื่อวานก็เป็นวันสุดท้าย ของการซื้อสลากออมสิน แบบ 5 ปี ที่ให้ดอกเบี้ยสูงด้วย และ แถมประกันอุบัติเหตุด้วยครับ สุดยอด เฉลี่ยดอกเบี้ย 5 ปี ฉลากออมสินชุึดนี้ ก็ให้ดอกเบี้ย ประมาณ ร้อยละ 2กว่าๆครับ แถมเราได้ลุ้นโชครางวัลที่1 5 ล้านบาทอีก 60 งวดเลยสุดยอดมาก ได้ออมเงินและได้ลุ้นโชค

สิ่งสำคัญที่ลืมไม่ได้ ในการหาเงินฝากดอกเบี้ยสูงนั้น ก็คือ อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง นะครับ ว่าเฉลี่ยแล้วให้ดอกเบี้ยต่อปี  นั้นออกมาเท่าไร ซึ่งปกติถ้าอ่านดีๆ ธนาคารก็จะคิดค่าเฉลี่ยออกมาให้เราแล้วเช่นกันครับ เหมือนจะเป็นกฎของธนาคารแห่งชาติ ที่ให้ทุกธนาคารเขียนอัตราดอกเบี้ย เฉลี่ยต่อปี หรือ อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงออกมาด้วยครับ วันนี้ก็ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยแล้วกันครับ

เงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment