Thursday, June 9, 2011

วันนี้ ไปธนาคารออมสินมา มีโปรโมชันเงินฝากอะไรใหม่ๆมาดูกันGsb--Bank

สวัสดีครับ วันนี้ก็ได้ไปทำธุระที่ธนาคารออมสินครับ ไปชำระสินเชื่อจากการกู้สลากออมสินมาครับ วันนี้ก็เลยไปสำรวจว่ามีโปรโมชั่นเงินฝากอะไรออกมาใหม่บ้าง เผื่อจะได้ประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้รู้กันครับ

เริ่มแรกเลย

โปรโมชันเงินฝาก ธนาคารออมสิน มีอะไรใหม่ๆมาดูกัน

1. สลากออมสินพิเศษ แบบ 5 ปี ซึ่ง ก่อนหน้าที่จะไปธนาคาร ก็มีข้อความจากธนาคาออมสินเข้าทางมือถือ เป็นการ แจ้งบอกโปรโมชั่นสลากออมสินด้วยครับ กับโปรโมชั่น สลากออมสิน 5 ปี ให้ดอกเบี้ย10.5 ต่อหน่วย และที่สำคัญ ลุ้นชิงทองคำ รวม 2.4ล้านบาท ด้วย ถือว่าให้โชคหลายชั้นที่เดียว ได้ออมเงินและได้ลุ้นโชคด้วย อย่าลืมนะครับ หมดเขต เดือนนี้แล้ว 30 มิถุนายน 2554 

2.เงินฝาก บัญชี เผื่อเรียกให้ดอกเบี้ยพิเศษ ที่สำคัญให้ดอกเบี้ยเป็นรยเดือนเลย ใครมีเงินก้อนใหญ่ นี้มีดอกเบี้ยไว้ใช้ทุกเดือนเลย เหมาะสำหรับ ผู้ที่เกษียณอายุการทำงาน และได้เงินมาเป็นก้อน ถ้าไม่อยากบริหารเงินแบบความเสี่ยงที่สูงมากๆก็ลองมา ออมเงินกับธนาคารออมสิน บัญชี เผื่อเรียกพิเศษ triple saving ดูครับ

2.1 ฝากเงินขั้นต่ำ 50,000 บาท แต่ไม่เกิน 5 ล้านบาท รับดอกเบี้ย 1.8 % ต่อปี
2.2 ฝากเงินขั้นต่ำ 50,000 บาท แต่เกิน 5 ล้านบาท รับดอกเบี้ย 2.0 % ต่อปี

รับดอกเบี้ยเป็นรายเดือน ที่สำคัญ โปรโมชั่นช่วงนี้ รับความคุ้มครองอุบัติเหตุ มุลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท ครับ ลองสอบถามพนักงานได้ครับ ดูแล้วน่าสนใจสำหรับคนที่มีเงินฝาก จำนวนเยอะๆ ครับ


3.สุดท้าย ก็เป็น ข่าวฝาก สำหรับคนที่สนใจรีไฟแนนท์ สินเชื่อบัตรเครดิตครับ ดอกเบี้ยไม่สูงด้วยครับ แต่แนะนำนิดหนึ่ง ควรเป็นคนที่จ่ายสินเชื่อตรงตามปกติก็จะอนุมัติง่ายครับ ลองดูครับ ลดหนี้เราได้อีกเยอะครับ

เงินฝาก

No comments:

Post a Comment