Thursday, February 17, 2011

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก Welcometo HappyMoneytip

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ยินดีต้อนรับสู่บล็อก Welcome to Happy Money Tip ครับ ก็เนื่องจากเคยเขียนบล็อกที่เกี่ยวกับ การเงิน การฝากเงิน การฝากเงินปลอดภาษี การลงทุน ซึ่งจะเป็นลักษณะ ข่าวสารใหม่ๆ โปรโมชั่นใหม่ๆ การวิเคราะห์ ว่าฝากเงินแบบไหนดี ลงทุนเกี่ยวกับการเงินแบบไหน ดีครับ เอาแบบ อ่านง่ายๆสบายๆครับ สไตล์บล็อกเกอร์ครับ

ซึ่งหลังจากเขียนไว้ที่บล็อกแห่งหนึ่งก็ยังมีเพื่อนๆ พี่เข้ามาอ่านเรื่อยๆครับ และมีสอบถามมาบ้างครับ ว่าฝากเงินแบบไหนดี ฝากเงินแบบปลอดภาษีเป็นอย่างไรครับ ผมก็จะเขียนให้ใหม่ เหมือนเริ่มต้นปูพื้นฐาน หรือย่อยให้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น ผู้ใหญ่ หรือเด็กๆก็อ่านเรื่องเกี่ยวกับการเงิน การลงทุนได้อย่างสนุกและมีสาระประโยชน์ ครับ

เกริ่นพื้นฐาน ความรู้กันนิดหนึ่งก็ ไม่ได้จบ เรื่อง เศรษฐศาสตร์ การเงิน หรือบัญชี มาทั้งสิ้นครับ แต่ชอบศึกษา เรื่องการเงิน การลงทุน ครับ ไปอบรม คอร์สต่างๆที่ตลาดหลักทรัพย์ ก็หลายคอร์สเหมือนกันครับ ชอบดูข่าวเศรษฐกิจ ต่างๆ ก็นำข่าวสารต่างๆมาเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆฟังกันครับ แต่ที่สำคัญ ยังมีเพื่อนที่จบด้านนี้โดยตรงคอยสอบถามครับ เพื่อนคนนี้เป็นที่ปรึกษามานานแล้วครับ  ตอนนี้เขาจบปริญญาโท เศรษฐศาสตร์ แล้วก็ดีใจด้วยครับ มาเจอกันพรุ่งนี้ครับ

happymoneytip

No comments:

Post a Comment