Friday, February 18, 2011

โปรโมชั่น เงินฝากปลอดภาษี ธนาคารไทยเครดิตDeposit Tax-Free TCR Bank

สวัสดีครับ เมื่อวานผมก็ได้พูดถึงข้อดี ของการฝากเงินปลอดภาษี ไปแล้วซึ่งเขียนไว้6 ข้อ จริงๆยังมีเยอะกว่านี้แต่มีหัวข้อหลักๆประมาณนี้ครับ ที่นี่มาดูต่อว่า ตอนนี้มีโปรโมชั่นขอธนาคารไหนบ้างที่เราสามารถนำเงินไปฝาก ซึ่งหลักการฝากก็เหมือนการฝากประจำของทุกๆธนาคารครับ แต่มีข้อแม้สำหรับบัญชีเงินฝากปลอดภาษีนั้นสามารถ เปิดได้ คนละ1 บัญชีเท่านั้นครับ

วันนี้มาแนะนำโปรโมชั่น เงินฝากปลอดภาษี ของธนาคารไทยเครดิต ซึ่งฉลองครบรอบ 4 ปี จึงจัดโปรโมชั่น เงินฝากปลอดภาษี 24 เดือน ให้ดอกเบี้ย 4 % ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 ครับ หลายๆเท่าอาจยังไม่คุ้นเคยกับธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย แต่ผมก็เข้าแวะไปใช้บริการบ้างไปสอบถามข้อมูลบ้างครับ แต่แถวบ้านก็มีสาขามาเปิดให้บริการพอดีครับ

จากที่ดูโปรโมชั่นของธนาคารต่างๆนั้น ตอนนี้โปรโมชั่น เงินฝากปลอดภาษี ของธนาคารไทยเครดิต น่าจะให้ดอกเบี้ยสูงสุด ในตอนนี้แล้วครับ (ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ) เหมาะอย่างยิ่ง ที่เราจะไปฝากเงินประจำ หรือ มองเป็นการลงทุนแบบไม่เสี่ยง ก็ดี ฝึกการออมเงิน ฝึกความมีระเบียบวินัย ก็ดี ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีๆครับ

รายละเอียดมีดังนี้
1.เงินฝากปลอดภาษี ให้ดอกเบี้ย 4 % ต่อปี
2.ฝากได้ตั้งแต่1,000 บาท แต่ไม่เงิน 25,000 บาท
3.1 ท่านเปิดได้ 1บัญชี เท่านั้น

วันจันทร์ ผมก็จะไปเปิดบัญชีนี้ไว้บ้างละครับ จะได้มีเงินเก็บเป็นก้อน ไว้กันฉุกเฉินบ้างครับ เผื่อไว้ไปศึกษาต่อก็ดี หรือ ไว้ไปใช้หนี้ใช้สิน ก็ดีครับ มีความสุขมากๆครับ เจอกัน พรุ่งนี้ครับ

happymoneytip

No comments:

Post a Comment